วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

เมื่อ เต๋า ฟุ้งบรรเลง ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่ครั่นคร้ามใจย่อหน้าเจ้าชู้หลายภรรยา


เมื่อ เต๋า ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวั่นหวาดใจบทเจ้าชู้หลายเมีย







หลังจากที่ดูทีวี โต้ ไม่หวาดกลัวใจบทเจ้าชู้หลายเจ้าจอม



ซึ่งพระขนองจากที่มารับย่อหน้าหนุ่มใหญ่เจ้าชู้มากเมียในละครพีเรียดแบบฟอร์มใหญ่เรื่อง ชิงรักหักสวาท ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในสั่นเครืออาร์เอส ทำเอาผู้ชาย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นั้นระทึกขวัญไม่เบาก็เพราะว่าในเรื่องต้องมีชายาหลายคน แถมพกบรรดาเมียๆ เปิดการต่อสู้ตบตีขโมยชิงจะเป็นใหญ่ งานนี้ทำนำหนุ่มเต๋าต้องซุกซ่อนฟิตทำการบ้านทำนองสาหัสเลยทีเดียว


เพราะว่าที่หนุ่มเต๋าได้ปริปากว่า คดีนี้สวมบทบาทเป็นมึงสัวแสนเปลี่ยวใหญ่ในใต้หล้าครับ เจ้าชู้มากรัก มากเมีย สุดๆ ผมไม่หวั่นใจเลยที่รับบทนี้ ผมสนุกกับการทำหน้าที่มากกว่า ผมโชคดีที่ได้ผู้กำกับว่อนฝีมืออย่างพี่ศุภฌา ครุฑนาค ลุ้นต่อบทให้ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทีได้ทำงานด้วยกัน ก็ช่วยกันรองส่งบทเป็นประเภทดี รินลื่นทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน แต่ที่แอบสะทกสะท้านคงเป็นภารดีโบราณที่เราต้องสื่อสารออกมาให้คนดูเชื่อว่าเราถือกำเนิดในยุคนั้นจริงๆ ซึ่งมันก็ทุบข้างยากเหมือนกับกันนะ แต่ผมก็อาศัยเปิดละคร หนังเก่าๆ ดู เพื่อฟังคำโบราณก็ช่วยในการแสดงของผมได้ครับ ฝากไล่ตามนะครับตอนแรก 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 8 ครับ


สามารถติดตามชมละครทีวีออนไลน์พีเรียดหลักสำคัญ ชิงรักหักสวาท ได้ทั่ววันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00 / 12.30 / 20.00 ทางสถานีโทรทัศน์ดูทีวีออนไลน์ช่อง 8 ช่อง 7 ช่อง 3



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น