วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทีวีออนไลน์ : มาลีเริงระบำ สังเกตละครย้อนหลัง ช่อง 3

ดูทีวีออนไลน์ละครเรื่องมาลีเริงระบำ เรื่องย่อละคร ย้อนหลัง ช่อง 3




นามสมญาละครหัวข้อ : มาลีเริงระบำ
หว่างที่ละครออกอากาศ : ช่อง 3
ละครออกภูมิอากาศทุกวัน : พุธ-พฤหัสบดี
เนื้อเรื่องย่อละคร
มาลีเริงระบำ ดูละครย้อนหลัง

ดูทีวีมาลีเริงระบำ แต่เดิมย้อนหลัง วันที่ 2 ตุลาคม 57
คลิ๊กเลยที่นี่ 

เรื่องย่อมาลีเริงระบำ ตอนแรกย้อนหลัง วันที่ 2 ตุลาคม 57

ภายหลังที่หนูมาลีเด็กสาวกำพร้าแม่ ซึ่งเธออาศัยอยู่กับปู่เชื้อ พร้อมกับย่าหงส์ ที่ต่างจังหวัด พอเรียนจนจบมัธยม 6 ก็ตั้งใจมาตามหาพ่อเรืองยศ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเธอได้เจอครั้งสุดท้ายครั้งตอนยังเล็ก มีเพียงจดหมายเท่านั้น ที่ทำให้สองพ่อลูกติดต่อกันมาตลอด 

พร้อมกับคราวมาลีได้เข้ากรุงเทพ พร้อมกับได้พบกับอธิ นายตำรวจที่กำลังตามจับเด็กส่งยาเสพติด เกิดการเข้าใจผิด อธิคิดว่ามาลีเป็นเด็กส่งยา ด้วยท่าทางอันมีพิรุธของเธอ เพราะว่าเพิ่งจะเข้ากรุงเทพเป็นครั้งแรก แต่ว่ามาลีไม่ยอมให้จับ ทั้งเตะทั้งถีบ แล้ววิ่งหนีไป จนทองทา สหายของอธิ ต้องช่วยจับตัวเอาไว้ ทั้งสามคนไปที่สถานีตำรวจจึงทำให้รู้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด 

ทว่าอธินั้นต้องไปจับเหล่าร้ายต่อ ทิ้งให้ทองทาคงอยู่ได้กับมาลีตามลำพัง มาลีเล่าเรื่องที่เธอมาตามหาพ่อให้ทองทาฟัง ทองทาเห็นใจ ให้มาลีไปพักผ่อนที่บ้านก่อน ด้วยกันพาไปที่ไปรษณีย์ เพื่อรอพบพ่อของเธอ



ทางด้านของชงโคหมายถึงคนมารองไปรษณีย์ของพ่อเธอไป มาลีกับทองทาได้สะกดรอยตามไป จนได้พบกับเรืองยศ แต่มาลีกลับช็อคไป เพราะเรืองยศ พ่อของเธอไม่ใช่ทหาร แต่เขี้ยวเล็บขึ้นโชว์บนเวที ในบาร์เกย์อยู่ โดยมีแคที่ เจ้าของร้าน เป็นคนดูแล เรืองยศ ก็คือโรส กุหลาบราตรี 

พร้อมกับในที่นั้น ทั้งโรสพร้อมด้วยมาลี ทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น มาลีร้องไห้เสียใจ ที่ถูกพ่อหลอกมาตลอด กับเข้าใจว่าทอดทิ้งเธอมามีความสุขอยู่ในเมืองหลวง พร้อมด้วยมีคนรักชื่อบอยอีก มาลีไม่ยอมเรียกโรสว่าพ่อ ด้วยความเสียใจ โรสจึงให้มาลีเรียกตัวเองว่าพี่โรสเหมือนคนอื่น ๆ โรสใคร่ได้ให้มาลีกลับไปเรียนต่อที่ต่างจังหวัด แต่มาลีไม่ยอม เพราะต้องการเข้าประกวดร้องเพลง 

พร้อมทั้งสุดท้ายมาลี จึงต้องยอมไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านของโรส เหตุด้วยแลกกับอาหารและที่พัก เพราะไม่มีใครที่ร้าน ทั้งการะเกด ชงโค สมศรี บุญมา รู้ว่าสองคนนี้เป็นพ่อลูกกัน

ดูทีวีออนไลน์ ทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น