วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวีออนไลน์ การศึกมารศรี เรื่องย่อละคร ทางเข้าออก ONE

ดูสงครามนางงาม เรื่องย่อ ละคร ช่อง ONE



  • ชื่อละครเรื่อง : สงครามนางงาม
  • ช่องที่ละครออกอากาศ : ONE
  • ละครออกอากาศทุกวัน : ศุกร์-เสาร์

 

ดูสงครามนางงาม



width=600

เรื่องย่อละคร สงครามนางงาม

บทประพันธ์ละคร + บทละครโทรทัศน์ :
  1. ชวนนท์ สารพัฒน์
  2. วรรณถวิล สุขน้อย
  3. รฐาพัชร์ ตุลยพิทักษ์
  4. วีรพล บุญเลิศ
แนวละครเป็น : โมเดิร์นดราม่า กำกับการแสดงละคร : นิพนธ์ ผิวเณร อำนวยการผลิตละคร :
  1. นิพนธ์ ผิวเณร
  2. ถกลเกียรติ วีรวรรณ
 

ซึ่งของรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ด้วยกันถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีมากกว่าความสวย เชิญที่ เวที Miss beauty and talent Thailand ด้วยคำพูดจากโฆษณาการประกวด Miss beauty and talent Thailand ของ นัสริน เมทินี กิ่งโพยม ที่เป็นผู้จัดการกองประกวดคนเก่ง ทำให้ซัมเมอร์ สาวลูกครึ่งจาก LA ที่บังเอิญมาเที่ยวเมืองไทย

แล้วเกิดเงินหมด จึงปลงใจเข้าประกวดเพื่อหาเงินเที่ยวต่อ ตอนแรกนั้นเธอคิดพางว่าจะประกวดสนุกๆ ไม่ยิ่งจังอะไร แต่ก็หารู้ไม่ว่าเธอกำลังก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพร้อมกับมุมมองต่อโลกของเธอไปตลอดกาล ที่กองประกวดซัมเมอร์ได้พบกับหญิงชื่อ แทบฟ้า เด็กสาวแสนเพอร์เฟค ลูกนางงามเก่าที่ถูก รัศมี เหรอ พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ผู้เป็นแม่ฝึกฝนให้เป็นนางงามมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความยิ่งใจสนุกสนานของซัมเมอร์ ทำให้ทั้งคู่สนิทสนม

ด้วยความผูกพันกันอย่างรวดเร็ว นั่นยิ่งทำให้ซัมเมอร์ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้ฟ้ากับ คิว ไม่ใช่หรือ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่เป็นผู้กำกับการแสดงหนังหนุ่มหล่อประจำกองประกวด ยิ่งทำให้ฟ้ารักพร้อมทั้งไว้ใจซัมเมอร์มากขึ้น เพราะว่าที่ไม่รู้เลยว่าความเป็นไปทั้งหมดอยู่ในสายตาของ ริบบิ้น เน็ตไอดอล เจ้าแห่งแม่โซเชียลแคม ที่ภายใต้ภาพลักษณ์สวยใสไร้สติของริบบิ้น คือสายตาอันแหลมคมที่เก็บข้อมูลฉาวๆ ของผู้เข้าประกวดทุกคน พร้อมกับ ลูกโซ่ สาวหน้าสวยที่หนี ต้น ไม่ใช่หรือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แฟนหนุ่มมาประกวด ลูกโซ่ที่สวยสงบแต่ภายในใจพร้อมที่จะฟาดฟันผู้เข้าประกวดคนอื่นที่กล้ามาขวางทาง

กับหลังจากที่ ก้องเกียรติ ใช่ไหม ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เป็นกรรมการหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ให้ความสนใจกับ ไวน์ สาวงามคนหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ที่เขาสนใจเธอไม่ใช่ก็เพราะว่าความสวย ความมีเสน่ห์อย่างที่เคยสนใจผู้หญิงคนอื่น แต่กลับเป็นความลับอันมืดดำที่ไวน์ ปกปิดไว้ ทำให้ก้องเกียรติต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้ความลับนั้นให้ได้ ซึ่งผู้ที่รู้ความลับเรื่องของไวน์มีเพียง ใบข้าว นางงามบ้านนาหน้าซื่อเด็กปั้น ป้าสไบ ไม่ก็ ณหทัย พิจิตรา เจ้าของค่ายนางงามรุ่นลายคราม

ซึ่งนอกจากที่ใบข้าวจะชอบ สะสมมงกุฏและสายสะพาย ยังชื่นชอบการสะสมแต้มผู้ชายเป็นพิเศษ พร้อมกับ หมอเอยแพทย์หญิงที่ลงประกวดเพราะว่าใคร่จะพิสูจน์ว่าผู้หญิงสวยๆก็มีสมองเหมือนกัน ถึงแม้ทั้งใบข้าวและหมอเอยจักต้องร่วมมือกันช่วยไวน์ปกปิดความลับ แต่ด้วยทัศนคติ ปูมหลังที่ต่างกันของทั้งคู่ ทำให้ใบข้าวพร้อมกับเอยต้องมาฟาดฝีปากกันทุกครั้งที่เจอ

ภายหลังที่ ก้องเกียรติ ได้ให้ความสนใจ ไวน์ เพราะความลับ ต่างจาก ชยุต ไม่ใช่หรือ โอลิเวอร์ พูพาร์ท กรรมการหนุ่มใหญ่อีกคนหนึ่งที่เผลอใจมีความสัมพันธ์กับ บีบี สาวงามที่สวยด้วยมีดหมอ

ทำให้ชยุตต้องแอบให้ความช่วยเหฟุ้งเฟื่องบีบีอยู่ตลอดเวลา แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ล่วงรู้ไปถึง เดียร์ สาวห้าว ปากกล้า กับลูกหว้า สาวสวย หัวอ่อน คู่หูพริตตี้ตะกายดาว เดียร์ด้วยกันลูกหว้าจึงพยายามหาทางเปิดโปงบีบี

โดยในขณะที่บีบีก็หาทางเขี่ยทั้งคู่ให้ตกรอบไป ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายใดจักเพลี่ยงพล้ำก่อนการฟาดฟันของบรรดาสาวงามในกองประกวด Miss beauty and talent Thailand ว่าร้อนแรงแล้ว การแข่งขันระหว่างเวทีก็ดุเดือดไม่จำนนกัน คราวคุณไก่ ไม่ก็ อรนภา กฤษฎี ที่เป็นเจ้าของเวที Miss Thailand elegant ที่เป็นเวทีประกวดสาวงามคู่แข่ง คิดจะทำลายเวที Miss beauty and talent Thailand เพื่อที่ว่าเวทีประกวดของตนเองจะขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทนที่

นั่นจึงได้ใช้ให้ อลิส หรือไม่ ราศี วัชราพลเมฆ ที่เป็นผู้ช่วยของนัสรินคอยเป็นคนสร้างข่าวฉาวทำลายเวทีจากภายในโลกของผู้หญิงสวยพร้อมด้วยการฟาดฟันเชือดเฉือน โลกของเวทีขาอ่อนที่ซ่อนเขี้ยวเล็บไว้ ใครจะอยู่ใครจะไป

  พร้อมกับรอบรู้ดูทีวีออนไลน์ติดตามได้ในเรื่อง สงครามนางงาม ทางช่อง one HD

ทุกวันศุกร์-เสาร์ 22.00 นาฬิกา

เริ่มทำตอนแรก ศุกร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ รอบรู้รับชมได้ทะลุดิจิตอลทีวี ช่อง 31 ด้วยกันจานดาวเทียมช่อง 41

width=600
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น