วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

ริท จากคราวเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นบิดาเลี้ยงเดี่ยว ในที่ “Wifi Society”

ริท จากอายุเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นป๋าเลี้ยงเดี่ยว ข้างใน “Wifi Society”

Wifi Society

จากอายุเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นชนกเลี้ยงเดี่ยว ความจริงที่นำมาออกอากาศสด “ ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากแหล่งหล้าออนไลน์ ตอน Be my Dad ปะป๊ากับเทพดาตัวน้อย” ชีวิตของ “ไนน์” นำแสดงโดย “ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช”ชายหนุ่มวัยรุ่นเพิ่งเรียนจบหมาดๆ ไม่มีงานประจำการ
กระทั่ง “แนน” แสดงโดย “อธิษฐ์ชญาดา งานฑวีเลิศสิน” น้องสาววัยเรียน ตั้งท้องพร้อมกับคลอด “น้องเท็น” แสดงโดย“เซทเตอร์ ด.ช.ณัฐปภัสร์ ธีระเดชพิทักษ์” หลุดลอย 2 ปี “แนน”  กับสามีหนุ่มแยกทางกัน จึงพา “เท็น” กลับมาอยู่กับพ่อแม่ ทว่าก็อยู่ไม่ได้เนื่องจากที่คฤหาสน์เป็นธุรกิจร้านอาหารกลางคืนไม่เหมาะกับการเติบโตของเด็ก “ไนน์” แล้วก็ต้องรับเลี้ยง “เท็น” เรื่องราวโกลาหลปนม่วนของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมือใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้น
“ไนน์” อัพเดทชีวิตตัวเองลงโซเชียล กับโพสต์เรื่องราวพร้อมทั้งการปรนนิบัติ “เท็น” ลงพันทิป จนเกิดกระแสคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวในโลกออนไลน์ ในระหว่างที่ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างสนิทแน่น อุ่นสบาย อยู่ๆ พ่อตัวจริงก็กลับมาทวงสิทธิขอ “เท็น” กลับไปเลี้ยง  

Wifi Society

“ริท” เผยว่า “บทหมูครับ ผมเลี้ยงดูเด็กไม่เป็นอยู่แล้ว ภาพที่ออกมาก็เลยดูเก้ๆ กังๆ เป็นธรรมชาติ (ยิ้มๆ) แต่ยากตรงที่สัมผัสเข้าฉากกับน้องเซทเตอร์ เพิ่งขวบครึ่งยังออกปากไม่ค่อยได้ เป็นธรรมดา มีขี้อ้อนบ้าง สะลึมสะลือ โหย หลายประเภทต้องแปลงตามอารมณ์ของน้องเลย
ซึ่งก็เป็นทีแรกที่รับบทบิดาเลี้ยงเดี่ยว แต่ก็มันดีครับ เราถ่ายกัน 2 วัน วันแรกน้องยังไม่ชอบพอกับผม แต่วันที่ 2 มาดาของน้อง น่าพึงพอใจมากเปิดภาพถ่ายผมให้น้องดูตลอดแล้วให้น้องกู่เรียกผมว่าปะป๊า เจรจาว่าปะป๊าให้ทำอะไรต้องทำนะ พอเข้าฉาก น้องเซทเตอร์บรรเลงตามบทเลยครับ ทีนี้สนิทกันเลย ขอฝากด้วยนะครับ ดูแล้วเว้นแต่ได้ชมความสวยงามที่เป็นธรรมชาติของเพศชายที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นแล้ว ยังได้เด้งทัศนคติให้เด็กหนุ่มได้ตระหนักว่าการมีท้องก่อนวัยที่เหมาะสมปัญหาอะไรที่จะตามมาบ้างครับ”  
ชีวิตของ “ไนน์” จะเป็นอย่างไรเมื่อขาด “น้องเท็น” ล่าเอาใจช่วยได้ใน “Wifi Society” ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Be my Dad ปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย” วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 น.  ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society 

Wifi Society

ติดตาม ดูทีวี หรือ ดูทีวีออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น