วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คมคายฉุดกระชาก! “แอนดริว” มาดมาณพอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”



เรียกได้ว่าเป็นช่วงคืนกำไรให้แฟนละครส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ พอช่อง3 ส่งละครรีเมคชื่อดัง พลับพลึงสีชมพู เอาใจสานุศิษย์ที่รักรอยยิ้มกับการละครที่แสนจักเป็นธรรมชาติของผู้ชายหน้าทะเล้น “แอนดริว เกร็กสัน” ที่กลับคืนนั่งแท่น พระเอกแสดงความสามารถความสามารถการเล่นละครแบบเต็มเหนี่ยวให้แฟนๆได้หายนึกถึงกันอีกครั้ง ในบทของ “วิศรุต” บุรุษมาดอ่อนโยน อบอุ่น แนวคิดรักษานิยม รักธรรมชาติ เป็นต้นตำรับโฮมสเตย์เล็กๆ งานนี้ภายหลังถ่ายทอดได้พางไม่กี่ตอน สาวน้อยสาวใหญ่ก็แห่เลื่องกันสนั่นโซเชียลซะแล้ว ว่าหลงใหลในความหล่อพร้อมทั้งความเป็นธรรมชาติของหนุ่มแอนดริวแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

แอนดริว เผย “เรื่องนี้ผมมาสวมบทบาทเป็น วิศรุต ครับ ชายผู้ชายวัยหมาย 25 ปี เป็นคนพรางตัวเองเพราะว่าประจักษ์แจ้งว่าตัวเองถูกละทิ้ง มีท่านยายผู้ลั่นลือกำลังเที่ยวหาเราอยู่ อย่างเดียวเราเองก็หยิ่งเกินกว่าจะเข้ามาแสดงตัว จักใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศ

จนวันหนึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับมาตุเรศ ก็เลยกลับมาเกี่ยวกับตามหาความจริงบางอย่าง แต่กระนั้นกลับมาพร้อมกับแนวความคิดรักษ์โลก ก็เลยมาทำกิจธุระเปิดโฮมสเตย์ครับ เกี่ยวกับคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมว่ามันดุจดังกับตัวผมมากเลยนะ คือแบบเป็นคนง่ายๆ ติดดิน แน่นอนๆแล้วบทนี้ผมว่าน่ารักดีนะ ถึงแม้ละครเรื่องนี้จักเป็นละครรีเมค แต่เพราะว่าผม ผมว่ามันก็มีข้อเด่นความเพลิดเพลินที่แตกต่างกันไป

อย่างเรื่องนี้แน่ๆๆแล้วก็เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ ไม่ต้องการความลึกล้ำในอารมณ์อะไรมาก มันก็จักมีเล็กๆน้อยๆ ดีเทลในตัว ผมจักต้องแสดงอารมณ์ให้ออกมาแล้วคนดูรู้สึกว่า ตัววิศรุตเองมีทั้งความอบอุ่น ความสับสน ความแปลก ก็เพราะว่าเขาแปลกหน้าตัวเอง ก็ครึกครื้นดีนะครับผมก็อุตสาหะสื่ออารมณ์ออกมาให้มากที่สุด

สุดท้ายก็ขอฝากละครเรื่องพลับพลึงสีชมพูด้วยนะครับ เป็นละครที่ประวัติการมีทั้งอดีต ดราม่า รติ การใช้ชีวิตของคนที่มาจากคนละที่ถึงกระนั้นต้องมาอยู่รวมกัน มันก็จักมีความน่ารักเกิดขึ้น ก็ต้องการให้สืบหากัน รับรองว่าแฟนๆน่าจักผูกพันผู้ชายที่มีความอบอุ่นอย่างวิศรุตแน่นอนครับ”

แฟนละครที่ระลึกถึงการแสดงของพระเอกหนุ่มมากฝีไม้ลายมือ “แอนดริว เกร็กสัน” อย่าพลาดชมละครรีเมคชื่อดัง “พลับพลึงสีชมพู” ทุกวันศุกร์ เสาร์ พร้อมกับอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) พร้อมกับทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) เหรอรับชมออนไลน์ลอดแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS ด้วยกัน Android



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น