วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ยืนยันแล้ว ละครเอี่ยม! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตามติด ไมค์ ภัทรเดช ใน บัลลังก์หงส์



ลงตัวอีกเรื่องแล้วจ้า! ละครเรื่องเอี่ยมของช่อง 7 สี บัลลังก์หงส์ จากค่าย สามัญการละคร ที่ก่อนหน้าได้มีข่าวลือการทำตนนักแสดง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ไมค์ ภัทรเดช ให้แฟนๆได้สนับสนุนกัน

ทุกวันนี้มีการรับประกันจากทางช่อง 7 แล้ว ลงตัวที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมทั้ง ไมค์ ภัทรเดช มานำแสดงเติมเคมีความเข้ากันให้แฟนๆ ได้สืบหากัน อีกทั้งยังมี แม็ก วีรคณิศร์, ต่าย เพ็ญพักตร์, พลอย รัญดภา ร่วมด้วยศิลปินมากฝีมืออีกยัดเยียด

บัลลังก์หงส์ ละครชีวิตดราม่าเข้มข้น บทประพันธ์ กานติมา เป็นซ่อนเร้นแง่คิดที่ว่าการแก้เผ็ดมิใช่หนทางสู่ความสำเร็จ ประวัติการของเด็กสาวที่มีชาติตระกูลสูงส่ง ทว่าเพราะผู้เป็นยายไม่ต้องการผู้สืบสันดานหญิง เธอจึงต้องระเหเร่ร่อนไปกับแม่พร้อมด้วยมีชีวิตอยู่อย่างขัดสน เท่าที่โชคนำพาให้มหาเศรษฐีรับเธอเป็นลูกบุญธรรม เธอจึงกลายเป็นหงส์ฟ้าผู้มากความชำนาญ กับกลับมาทวงทุกอย่างคืนรวมทั้งบริษัทของพ่อ โดยมีหมากตัวสำคัญคือ ชายหนุ่มแสนดี ผู้ถือหุ้นส่วนสุดท้ายที่เธอมุ่ง เธอทำทุกวิธีเพื่อให้เขาตกหลุมรักพร้อมทั้งแต่งงานด้วย แม้แบบแผนผังนี้จะทำให้เธอได้รู้จักมักจี่รักแท้กับการอภัย กลับมันก็สายเกินกว่าที่เธอจะตกลงเกม

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook CH7 DRAMA SOCIETY
ขอบคุณภาพจาก IG: baifernbah, mike_pattaradet

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น