วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“โทนี่” จัดเต็ม!! ม่านบังตางิ้วสวมบทบาท “กุ่ย” จบท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”



อื้นได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีส์ละครแบบฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ถือว่าเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส เพราะผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์คนเก่งอย่าง “พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์” ได้คว้าเอาตัวแสดงมากฝีไม้ลายมือ อย่าง “โทนี่ รากแก่น” มารับบทบาทเป็นดารานำชายตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเรียนรู้รำ เรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองพร้อมทั้งดาบ เรียกว่าเต็มที่มากๆ งานนี้จะเป็นอย่างไร ศิลปินผู้ชาย “โทนี่”เผยว่า

โทนี่ ปริปากว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบใจพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทบาทเป็น อากุ่ย ลูกกำพร้า ที่ถูกผู้เป็นใหญ่มาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว กับเป็นศิลปินงิ้ว

ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นภาติกะคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นดารานำชายคนเดียว พอขาดดารานำชายเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนวันหนึ่งแม่ก็โผล่มาเราก็พัลวัน เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องญาติโกโหติกา

ส่วนความกำหนัดก็จะเป็นความรักใคร่แบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้อง#ลองงิ้วทั้งตัวตลกพร้อมด้วยตัวผู้แสดงนำชาย ซึ้งรับว่ารื้นเริงมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากก็เพราะว่ามันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วรายละเอียดปลีกย่อยเยอะมากเรื่องเสื้อผ้าด้วยกันการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้ความฉลาด เราต้องใช้เขบ็จขบวนในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ”

ติดตามชม ละครซีรีส์เลือดมังกร ตอน “หงส์” เรื่องราวความรัก ความมานะ ความอดทน พร้อมกับการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ - รากแก่น พร้อมเรื่องราวความมอนครบรส ใน “ หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น