วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย ประเดิมตอนผู้แสดงนำชายไฮโซ ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



งานนี้สาวๆแฟนคลับของหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” คงหายถวิลกันสักที หลังเจ้าตัวห่างหายจากจอแก้วไปเป็นเวลานาน ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้ขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงอีกด้วย กับละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา มาพร้อมกับบทบาทของ อาทิตย์ สายโลหิตคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง

ยังไม่พอเกาะติดตัวละครตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช (นางฟ้า), คริส หอวัง(อุไร), ลิเดีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) กับยังมีคู่กัด คู่แข่ง ที่ชิมลางงานละครครั้งแรกอย่างหนุ่ม เป๋า วฤธ (เป๋า) ในละครดราม่า “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” เรื่องราวจักพระเอกหนุ่มอย่าง ก้อง ที่ประเดิมบทดารานำชายครั้งแรก จักเป็นอย่างไร

ก้อง กรุณ เผยว่า พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง ถ้าว่าด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับวิธีเลือกจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทผู้แสดงนำชายครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นผู้แสดงนำชายตัวผมเองก็ต้องตะแหง่วๆ และวิวัฒน์ตัวเองเพิ่มขึ้น

ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีเด็กนักเรียนนอก เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกชายคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างคุณ ราศี กะล่อน ไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างใครง่ายๆ เป็นหนุ่มที่สาวๆปองทั่วบ้านทั่วเมือง

พอพี่นิดย้ำให้เล่นเป็นตัวเองผมก็เครียดนะ เพราะตัวแน่นอนของผมรักเดียวใจเดียว ไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่าง อาทิตย์ คือตอนแรกก็เครียดอยู่ครับ เพราะว่า นักแสดงแต่ละคน ฝีมือจัดจ้านกันมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ (หัวเราะ) พอมาเข้าม่านด้วยกันการรับส่งบทส่วนใหญ่ไม่มีโจทย์อะไรเลย

ก็เพราะว่าทั้งพี่ นุ่น วรนุช(นางฟ้า) คริส หอวัง(อุไร) ลิเลีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ทั้งสามคนช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเข้าถึงตัวของ อาทิตย์ มากขึ้น ยังมีคู่กัดมือใหม่อย่าง เป๋า วฤธ (เป๋า) ทุกคนตัวยงมากๆเลยครับ เว้นเสียแต่จักเป็นละครตบแหลกแล้ว ยังสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันซึ่งคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องมันมีอยู่ในชีวิตเป็นแน่แท้หมายให้ลองตามล่ากันนะครับ

หนุ่มก้องเล่นอ้อนออดแฟนละครให้ติดสอยห้อยตามผลงานชิ้นใหม่ขนาดนี้ สาวๆ ต้องไม่พลาด เกาะติดชมบทบาทของผู้แสดงนำชายใหม่ป้ายแดง ก้อง กรุณ ได้ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา”

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น