วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

ไมค์-ออม กลับมาฟิน! แม่แบบแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ



ภายหลังแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นจากซีรีส์รีเมค Full House เวอร์ชั่นไทยจนชื่อดังไปทั่วแล้ว ผู้แสดงนำชายหน้าหวาน ไมค์ พิรัชต์ กับนางเอกตัวเล็ก ออม สุชาร์ ก็มีผลงานคู่กันเรื่องใหม่ออกมาอีกครั้ง กับซีรีส์ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ซีรีส์รีเมคที่หลายคนไทยน่าจักสนิทจากเวอร์ชั่นไต้หวัน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ด้วยกันเวอร์ชั่นเกาหลี Playful Kiss ที่เคยอุโฆษในบ้านเราแบบสุดๆ

พร้อมกับระยะนี้ทางฝ่ายงานก็ได้ ปล่อยอุทาหรณ์ความสวยงามของ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เวอร์ชั่นไทยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดย ไมค์ พิรัชต์ สวมบทเป็น เท็นเท็น พร้อมทั้ง ออม สุชาร์ รับบทเป็น ตะหลิว

Kiss Me เหตุการณ์ของ ตราบ ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยน่ารัก แต่หัวช้าพร้อมกับสุดซื่อบื้อ ไปหลงเสน่ห์ เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ไอคิวสองร้อย ที่ยักมาจากญี่ปุ่น พร้อมด้วยมาเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนของเธอ

ตะหลิวจะทำยังไงกับความรัก ด้วยกันความรู้สึกทั้งหมดในหัวใจของเธอต่อเท็น­เท็นดี ก็เพราะว่าบางครั้งเขาก็เหมือนจะใจดี จักสนใจใส่ใจเธอ แต่บางครั้ง เขาก็ใจร้ายขี้หลอกเธอซะเหลือกระฉ่อนเกิน โชคร้ายหรือไม่โชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราชอบพอกัน โชคดีไม่ใช่หรือโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเ­บิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น



ในขณะที่ความเสน่หาของตะหลิว พุ่งตรงไปที่เท็นเท็น ก็มีความรักใคร่ของ คิง (เต๋า AF8)หนุ่มแสนดีอีกคนที่ไม่เคยละห่างไปจ­ากเธอ เพื่อนรักที่รักเพื่อนคนนี้จะมีสิทธิได้หัวใจของตะหลิวบ้างมั้ย

แล้วถ้าผู้เข้าแข่งขันเสน่หาของตะหลิว เป็นคนที่เหมาะสมกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวยกว่า ฉลาดกว่าตะหลิวมากๆ ตะหลิวจักทำยังไงดี!

เหตุสนุกๆ ของความรักและความฝันของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้างพร้อมด้วยแก๊งค์เพื่อนจักเป็นไปยังไง ติดตามได้ใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ถ่ายทอด จันทร์-อังคาร 19:00 น. ทาง True4U (CH.4,334) ริเริ่มตอนแรก 5 ต.ค. 2558, กระจายเสียง พุธ-พฤหัส 20:00 น. ทาง True Asian HD (CH.120,233) ตั้งต้นตอนแรก 7 ต.ค. 2558, ออกอากาศ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series (CH.238) เกริ่นตอนแรก 10 ต.ค. 2558

ตัวอย่าง Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ




ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ใช่ไหมดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น