วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

งามผุดผ่องธรรมชาติ! เเพทย์ยืนยันดวงดาราสาว “แองเจล่าเบบี้“ งามยิ่งขึ้นไม่พึ่งศัลยกรรม!



สำนักข้อมูลบีบีซีไทย เสนอว่า นายแพทย์จีนยืนกราน แองเจล่าเบบี้ (Angelababy) ดาราพร้อมกับนางแบบสาวชื่อดังชาวจีนไม่เคยพ้นการผ่าตัดทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น หลังจากดาราสาวเข้ารับการตรวจที่โรงหมอตามคำประกาศิตของศาลในกรณีหมิ่นประมาทที่เธอเป็นโจทก์ยื่นฟ้องคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่กล่าวหาว่าเธอสวยด้วยมีดหมอ

พอต้นสัปดาห์นี้ ตุลาการศาลในกรุงปักกิ่งมีอาณัติให้ แองเจล่าเบบี้ วัย 25 ปี เข้ารับการตรวจใบหน้าจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงหมอเสริมความงามแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง เนื่องด้วยค้ำประกันว่าเธอไม่เคยทะลวงการทำศัลยกรรมใดๆมาก่อน เพราะว่าในการตรวจวันนี้ (15 ต.ค.) แพทย์ได้ใช้วิธีการตรวจแบบต่างๆ อาทิ การถ่ายภาพเอ็กซเรย์ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่รับรองเอกสาร พร้อมกับผู้สื่อข่าวเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

แองเจล่าเบบี้ ซึ่งมีชื่อแท้จริงว่า หยาง อิง ได้แจ้งความเรียกค่าเสียหายเป็นเงินราว 2.8 ล้านบาทจากคลินิกเสริมความงามรุยลี่ ที่เปิดเผยแพร่เรียงความบนเว็บไซต์ของคลินิกจนกระทั่งปี 2555 กล่าวหาว่า ดาราหนุ่มทำศัลยกรรมบนใบหน้า กับช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวลือเลื่องว่าเธอสวยด้วยมือหมอออกมามากมาย

ทั้งนี้ทั้งนั้น แองเจล่าเบบี้ รับประกันว่าใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้นได้มาจากญาติพี่น้องของปู่ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน ขณะที่ หวง เสี่ยวหมิง นักแสดงชื่อดังที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับดาราเหน้าไปปางสัปดาห์ก่อนก็กล่าวปกป้องภรรยาเช่นกัน ด้วยกันว่า บางครั้งเธอก็ดูขี้เหร่เวลาที่ไม่ได้แต่งหน้าอีกด้วย

ขอบคุณที่มา บีบีซีไทย พร้อมกับภาพจาก IG angelababyct



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น