วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเกลี้ยงเกลาอินบท ภริยาโจโจ้ “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



กลายเป็นมาดามโจโจ้ กันไปแล้ว กับนักแสดงหนุ่มมากความทำเป็นอย่าง “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ที่มาพร้อมกับลุกส์ สาวแตก ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งครั้งนี้ บอสสุดสวยแห่งบ้าน โพลีพลัส จับมาพลิกคาแรคเตอร์กับนักร้องซุปตาร์ จนกลายมาเป็น มาดามโจโจ้ งานนี้ ทำเอาหนุ่ม ต๊ะ ถึงกับปาดเหงื่อ ก็เพราะว่า กลัวจักตีบทไม่แตก ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างลำบากพอสมควร เรื่องราวจักเป็นอย่างไรนั้น ศิลปินเหน้า ต๊ะ เปิดเผยว่า

“ก่อนอื่นผมแจ้งว่า บท โจโจ้ เป็นบทที่ยากเข็ญมากครับ คือด้วยคาแรคเตอร์มันต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราเป็นนักร้อง กับยังต้องเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์อีก มันยุ่งยากครับ ตอนแรก ก็หนักใจ เพราะว่า จักเล่นไม่เต็มที่ คือด้วยความที่เราเป็นผู้ชายแล้ว เราต้องมาเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ คือกลัวว่าจิตใจ เราจักเล่นไม่ได้ไงครับ ก็เลยกังวล

แต่พอมาดูเทปกัน รู้ว่าก็เล่น อินเหมือนกัน (หัวเราะ) พร้อมทั้งที่ยากกว่านั้นคือ ครวญเพลง ด้วยความเห็นเราก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ต้องหาวิธี คือเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะว่าเลยครับ ก็ต้องร้องให้ได้ครับ เรื่องนี้ผมว่า เป็นเรื่องที่ต้องควบกำกับความรู้สึกให้ได้ ก็เพราะว่าแท้ๆแล้วตอนแรก ลิเดีย แนบชอบเรา ต้องจับมือ เราก็ขัดทนทำ แต่ในใจเราคือ คิดกับเขาแค่เพื่อน เราก็แอ๊บเนียนมาตลอด

พอมาถึงจุดที่เราไม่ทนไปแล้วเท่านั้นแหละ สาวแตกเลยครับ อันนี้ผมว่ามันชั่ว คือเก็บอารมณ์มาทุกอย่าง ซึ่งมันลำบากใจมาก พอมันออกมาเท่านั้นแหละ สาวแตกมาก รู้สึกว่างมากครับ คือในเรื่องเราก็ใส่เต็มที่นะครับ เล่นให้มันสุดๆไปเลย ก็เบิกบานดีครับ ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของต๊ะ ซึ่งก่อนหน้านี้หน้าต๊ะ ก็มีบทแบบนี้ แต่ไม่ลำบากลำบนเท่านี้ครับ

ก็ฝากแฟนๆละครเพื่อนรักเพื่อนริษยาด้วยครับ มาช่วยมาดามโจโจ้กันด้วยครับ ทุ่มสุดตัวแน่นอนๆครับ”

ได้เห็นตัวเป็นแน่แท้ของมาดาม โจโจ้ กันไปแล้ว แฟนๆละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ก็อย่าลืมให้กำลังใจ กับ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วย ช่อง 3 HD ช่อง 33



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น