วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มีเหย้ามีเรือนแล้วจ้า! “มาริโอ้-มิ้นต์“ ออกเรือนหวานจบละคร “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ“



เปลี่ยนบทชี้อเนก สตรองความชอบพอกันจนจบเรื่อง สำหรับ คู่พระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ในละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ แห่งค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ขอส่งความหวานส่งท้าย ปิดผนังด้วยงานออกเรือนสุดโรแมนติก

หลังจากทะลุทะลวงเรื่องราวร้ายๆ แชมเปญ (แพท) ตกเป็นคนเสียสติ ทะนง(กระดุม) ถูกวิสามัญ ธรรณธร (มาริโอ้) ก็ขอ เกวลิน(มิ้นต์) แต่งงาน เพราะว่าเกวลินมีข้อแม้ว่าธรรณธรจะต้องฝึกควบคุมพลังพิเศษให้ได้ ครั้นเมื่อทุกอย่างลงตัว ทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยมีพี่น้อง พร้อมกับ กลุ่มอาสา มาร่วมปลาบปลื้ม

มู่ลี่นี้ ผู้กำกับหนัง ชุดาภา จันทเขตต์ สั่งกรุ๊ปงานเนรมิตฝาผนังบรรยากาศ ให้มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง เต็มที่แถมแอบกระซิบบอกกับมาริโอ้เป็นการส่วนตัวซะด้วย ผนังจบของเรื่องทั้งที ประกันว่าฟินจิกหมอนเที่ยงตรงปักหลักเปิดกล้องที่ เบเนดิก สตูดิโอ เป็นฝาจบของเรื่องทั้งที เลยรวมศิลปินในเรื่องทุกคนมาเข้าฝา ความโกลาหลเลยเกิดขึ้น กว่าแต่ละคนจะเข้าที่ได้ ปาดเหงื่อกันหลายรอบ

กรุ๊ปงานเนรมิตฝาผนังได้สวย หวาน เต็มไปด้วยดอกไม้ และบับเบิ้ลที่ลอยฟ่องเต็มงาน ทำเอาสาวๆ มิ้นต์ โบว์ จีน หยิบมือถือมาเซลฟี่รัวๆ พอพร้อม พี่ชุ ผู้กำกับหนังขอซ้อม เพราะว่ามาริโอ้ มิ้นต์ เป็นมือใหม่หัดแต่งทั้งคู่ เดี๋ยวพลาดจักมีอาย

มาริโอ้ มาในชุดสูท ผมเรียบสุดเนี๊ยบ เห็นมิ้นต์ มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกแสนสง่า แต่กระนั้นตอนเดินกลับต้องประคองชุดไว้ตลอด ก็เพราะว่าชุดหลวม กรุ๊ปงานเลยต้องรีบมาเย็บกันสดๆ หน้างาน ด้วยกันด้วยความที่ฝานี้ถ่ายกลางแจ้ง มิ้นต์ไปไหน ร่มเลยต้องตามไปด้วยทุกที่

ซ้อมจริง มาริโอ้ควงมิ้นต์เดินผง่านเข้ามาในงาน แต่ชุดกรุยกรายลากยาว มิ้นต์เลยเหยียบชายกระโปรงอยู่บ่อย จนพวกงานหวั่นใจ กลัวอกน้อยๆ จักเกาะไม่อยู่ ถ่ายสุทธิ ทั้งคู่เดินหวานตาเชื่อมใส่กันมาตลอดทาง ช่วงตัดเค้กก็ดูเด่นสมเป็นเจ้าชาย เทพนารี

พร้อมกับก็ถึงช็อตที่ทุกคนคอยท่า มิ้นต์หอมแก้มมาริโอ้แบบขวยเขิน ส่วนมาริโอ้ก็มีทีท่าเคอะเขินเบาๆ ก็เพราะว่าดูเหมือนจะจู่โจมขโมยจูบมิ้นต์ ต้องประสงค์รู้ว่ามาริโอ้จักขโมยจูบมิ้นต์ได้เกิดผลตามคำสั่งผู้กำกับหนังไม่ก็ไม่

ค้นหาชมม่านบังตาหวานนี้ได้ใน สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ตอนสุดท้าย วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 พร้อมด้วยช่อง 3HD





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น