วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สวยนาคี “แต้ว ณฐพร“ นาเคศเหน้าในชุดไทยล้าสมัย



ยกกองไปเปิดกล้องในภูมิประเทศสวยๆเพื่อแฟนละครแน่แท้ๆ กับละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง นาคี ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้นางเอกลูกรัก แต้ว ณฐพร มาเล่นบทนาคินทร์วัยแรกรุ่นขนาบคู่ดารานำชาย เคน ภูภูมิ เป็นครั้งเเรก

ปัจจุบันได้มีการ เปลื้องภาพตัวนางสาว แต้ว ณฐพร ในชุดไทยโบราณกลางถ้ำหิน ที่ทั้งประณีต เลอค่า สะกดสายตาสุดๆ ความงามแบบไทยๆ ดูมีมนต์ขลังมากๆ

และผู้ที่จับภาพนี้คือตัวแสดงรุ่นใหญ่ อู๋ ธนากร ที่ทั้งถ่ายเองด้วยกันโพสลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้กดไลท์ เรียกได้ว่าฝีมือการชักรูปขั้นเทพสุดๆไปเลย

ละคร นาคี จากบทประพันธ์ของ ตรี อภิรุม เนื้อเรื่องของ คำแก้ว (แต้ว ณฐพร) สาวงามแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีชนชาติกำเนิดที่เร้นลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ทศพล (เคน ภูภูมิ) นักเรียนโบราณคดีวิทยาที่จำเพาะพอดีไปขุดพบรูปสลักของ นาคี กับเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขาจำนนต่อเหตุผลละวางสิ้นทุกอย่างเพื่อรักใคร่ชอบพอ พร้อมกับให้ได้อยู่ใกล้เธอ กลับรติของเขาด้วยกันเธอนั้นมีมรสุมใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ พร้อมกับอีกหลายคนที่ได้เจออิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่นาคี จึงเวียรอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี รวมถึง ลำเจียก สาวงามสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การพันตูกับภามลึกลับ กับชิงรักหักเหลี่ยม เดินไปในวิธีของมนุษย์พร้อมด้วยด้วยมนตร์คาถา เพราะว่าทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ

ละครมีกำหนดออกอากาศต้นปีหน้า 2559 ทางช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น