วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

น้ำตาล กำ โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง จัดแจงถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว



ละคร สะใภ้จ้าว ที่กำลังแก่จัดทั้งรักใคร่ชอบพอทั้งลุ้นกับมโนชของ “คุณชายรอง” กับ “สาลิน” อาทิตย์นี้จักมีที่บังตาให้แฟนๆ ได้ฟินกันกับกำแพงที่ ชายรอง (โป๊ป ธนวรรธน์) คิดระเบียบทำเป็นสำออยแสร้งทำป่วย เพราะการกินใบแก้วให้ตัวร้อน เหมือนคนป่วยหนัก ทำเป็นไอออดแอด เพื่ออ้อนออดให้ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) ดูแล งานนี้เลยถูกสาลินจับลงอ่างที่แช่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ

เบื้องหน้าเบื้อหลังงานการในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ ก็เพราะว่าหนุ่ม “โป๊ป” ต้องใส่เสื้อคลุมตัวจิ๋วมาเข้าฉาก แต่ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับ จู่ๆ ก็นึกหวังเอาใจติ่ง “คุณชายรอง” เลยขอ “โป๊ป”ให้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊กอวดหุ่นทรมานใจสาวซะหน่อย แต่สาวๆ กินแห้วนะ เพราะพระเอกขอ สั่งใส่เสื้อคลุมตามบทไปก่อน ช่วงเวลาที่ซ้อม “โป๊ป” ก็ออกจะเปลื้องตัวนิดนึงก็เพราะว่าถูกแทะเล็ม จากพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมในกอง พอพี่เติมเห็นท่าจะไม่ดี กลัว “โป๊ป” จักช้ำไปมากกว่านี้ พี่เติมก็สั่งให้ถ่ายทำแน่แท้ทันที กรุ๊ปงานก็จัดการเทน้ำแข็งลงอ่าง ซีนนี้ “น้ำตาล” ที่นั่งเงียบมานานได้ที หวังจักได้แกล้ง “โป๊ป” จึงสั่งกลุ่มงานให้เทน้ำแข็งลงไปหมดถังเลย

ด้าน “โป๊ป” ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่เลยพูดว่า “รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงเลย งั้นก็เอาให้เต็มที่” จากนั้นพี่เติมก็สั่งแอ๊คชั่นทันที เริ่มที่ “น้ำตาล” เทน้ำแข็งที่อยู่ในขันใบเบ้อขึ้นต้นลงไปในอ่างแบบเต็มๆ เสร็จแล้วก็ขืนใจโป๊ปให้ลงแช่น้ำ ทันทีที่โป๊ปแหย่เท้าลงไปเท่านั้นแหละ ก็แอ๊คติ้งร้องจ๊าก รีบชักเท้าออกแทบไม่ทัน แถมยังทำท่าสั่นๆ ออดอ้อน “น้ำตาล” แต่ช็อตนี้พระเอกยังเล่นไม่ถึงใจผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ พี่เติมเลยสั่งคัตพร้อมทั้งให้ริเริ่มถ่ายใหม่ตรงที่ “โป๊ป” อ้อน “น้ำตาล” แต่ “น้ำตาล” ก็ยังเล่นสนุกไม่เลิก ยังอยากแกล้ง “โป๊ป” อยู่ เลยขอกรุ๊ปงานให้เอาน้ำแข็งมาเทเพิ่มอีก อ้างว่าละลายไปหมดแล้ว “โป๊ป” ก็หวังจักโชว์เหนือทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยตอบกลับไปว่า “รู้สึกเฉยๆ ไม่เย็นเท่าไร” พี่เติมเห็นท่าจักแกล้งกันไม่หยุดก็เลยเร่งสั่งแอ๊คชั่นเทค 2 ทันที

คราวนี้ “โป๊ป” ก็จัดเต็มสมเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกทำเอาแฟนๆ ที่ฟินกันมาแล้วหลายเรื่อง ก็หยอดท่าฉอเลาะ “น้ำตาล” เรียกได้ว่าน้ำแข็งในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว หนุ่ม “โป๊ป” เล่นดีถึงขนาดพี่เติมที่นั่งลงอยู่หน้ามอนิเตอร์ยิ้มกรุ้มกริ้มไปกับการเล่นละครของหนุ่มโป๊ป พอได้ภาพถูกใจพี่เติมก็รีบสั่งคัตก็เพราะว่ากลัวหนุ่มโป๊ปจักตัวแข็งไปซะก่อน พอเสร็จเหล่างานก็รีบวิ่งเอาผ้าขนหนูกับผ้าอุ่นมาให้หนุ่มโป๊ปจับไว้ ให้ร่างกายอบอุ่น กลัวพระเอกจักไม่สบาย

ม่านบังตานี้จักน่ารักฟินชวนจิกหมอนแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น