วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เล่นทุ! ณิชา ณัฏฐณิชา รับบทบาทโตกว่ารุ่นในชีวีจริง “สะใภ้จ้าว“



มีชิ้นงานมาให้แฟนๆ เพ่งกันอย่างไม่ขาดสายเนื่องด้วยสาวน้อย ณิชา ณัฏฐณิชา หนึ่งนักแสดงขวัญใจแฟนๆ ที่มาเสร็จชิ้นงานละครปัจจุบัน สะใภ้จ้าว กับบทบาท ศรีจิตรา เด็กสาวผู้งาม แสนไพเราะ กิริยามารยาทงาม เพราะเจ้าตัวเล่าว่าเป็นบทบาทท้าอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแตกต่างจากชีวิตครันเป็นอย่างมาก

โดย “ณิชา-ณัฏฐณิชา” เปิดปากว่า “ในเรื่องเล่นบทเป็น ศรีจิตรา เป็นเจ๊ของพี่น้ำตาล (รับบท สาลิน) ในเรื่องเราต้องสำแดงเป็นพี่สาวนางเอก ที่อายุกระบุงโกยกว่าตัวเราเองค่อนข้างมาก ในชีวิตครันตัวเราจักอายุน้อยกว่าหลายปี

เวลาเป่าต้องทำการบ้าน หมั่นเพียรหัดค่อนข้างกระบุงโกย มีไปร่ำเรียนแอคติ้งเพิ่มบ้าง เพราะการเปิดเผยของผู้ใหญ่กับเด็กจะแตกต่างกันมาก อย่างสายตา ที่สื่อสารแสดงออกมา มันก็ไม่เหมือนกัน ณิชาว่าบทนี้ยุ่งยากอย่างเดียวกันนะคะ เราเองก็ยังใหม่ถึงแม้เราจักผ่านบทบาทที่โตเกินวัยจากตัวเรามาบ้างแล้วก็ตาม เฉพาะด้วยละครเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด พร้อมทั้งคาแรคเตอร์จะเป็นคนค่อนข้างสุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล ทำให้เราต้องมีการเกลี่ยตัวบ้างนิดหน่อย

เป็นหนึ่งบทบาทที่มันดีค่ะ ณิชาขอวานตามผลงานละครสะใภ้จ้าวด้วยนะคะ ก็เพราะว่าเป็นอีกเรื่องที่ท้าความทำเป็น ณิชามอบให้หมดกับตั้งใจกับผลงานเรื่องนี้มากค่ะ”

แกะรอยชมฝีไม้ลายมือทางการเล่นละครของสาวน้อยวัยใสคนนี้ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” กับบทบาท ศรีจิตรา ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น