วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจมส์ ปวดหนักรถตกเขา ญาญ่า รักษ์ไม่ห่าง ละคร หนึ่งในทรวง



ภูมิหลังละครหนึ่งในทรวง ดำเนินเรื่องมาถึงใกล้ตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ทางด้าน พระเอก เจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) เกิดความรู้ผิด คิดว่า ญาญ่า อุรัสยา(ปุ้ม) จะไปเป็นฝั่งเป็นฝากับแหนม รณเดช(ประสาทพร) ทำให้หนึ่งผิดหวัง พร้อมทั้งอาดูรมาก หลีกหนีมาจากกรุงเทพฯ แล้วไปอยู่ที่เชียงใหม่ ดื่มเหล้าจนเมาแประ และประสบอุบัติเหตุ ขับรถตกไปข้างทาง จนร่างกายได้รับเจ็บ

ด้านตัวนางของเรา ญาญ่า ก็ประพาสต้นไปดีทันที แต่เจมส์ คบคิดกับหมอ ให้ย้ำเตือนกับญาญ่าว่า ตนเองนั้นเจ็บหนัก และเป็นไปได้พิการไปตลอดชีวิต เพื่อลองใจ ว่าญาญ่า รู้สึกอย่างไรกับตน

งานนี้ทำเอานางเอกของเราช็อค พูดไม่ถูกกันไปเลย ระทมใจที่เป็นเหตุ ทำให้เจมส์ ต้องเจ็บตัวขนาดนี้ ซึ่งยกเว้นญาญ่า จะเดินทางไปเยี่ยมเจมส์แล้ว ยังมีอุ้ย เกรียงไกร, โจม ศุกล(สุทธิ์), และก้ามปู(ทิพย์) ตามมาเยี่ยมอีกด้วย

ฉากนี้จึงเป็นการประชุมนักแสดงอย่างพร้อมหน้า กองถ่าย ยกกองไปสร้างภาพยนตร์กันที่โรงหมอ จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้คนที่ต้องรับพระราชภารกิจหนักคงหนีไม่พ้น เจมส์ เพราะในเรื่องต้องเจ็บหนัก แล้วฉากหลัง ก็ต้องรับภาระหนักเหมือนกัน ทั้งพันหน้า พันขา เข้าเฝือก ทำทีเป็นเดินไม่ได้ ทำให้บรรยากาศดูสมจริงที่สุด เพื่ออ้อนให้ญาญ่า มาปกครอง

ปรากฎว่าเบื้องหน้าเบื้อหลังการสร้างภาพยนตร์นั้นแสนจะทุลักทุเล เพราะเจมส์ ก็ไม่สามารถเดินดุ่มได้จริงๆ เนื่องจากติดเฝือกที่ขา จะลุกจะนั่งฝืดเคืองไปหมด ส่วนญาญ่านั้นเล่นได้สมบทบาท มีการประคอง คอยพูดชูใจเจมส์อยู่ไม่ห่าง

แม้กระนั้นเบื้องลึก นางเอกของเรา จะแอบขบขันเจมส์อยู่ไม่น้อยก็ตาม ขอบอกว่าแฟนละครท่านใด ที่เชียร์ให้ทั้งสอง ดีกันเสียที รับรองว่าวันนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะญาญ่าของเรา จะทำดีกับเจมส์ แบบสุดๆ กันไปเลย หวานกันตั้งแต่ต้น จนจบฉากนี้กันไปเลย

ติดตามชมฉากหวานนี้ได้ใน ละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศวันพฤหัสที่ 2 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3



ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครย้อนหลัง ดูละครหนึ่งในทรวงย้อนหลัง ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น