วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

GMMTV-แจ่มใส เลี้ยง “รักนะเป็ดโง่” แฟนคลับหลอม “พุฒ” ให้อาหารมันเผาปากถึงปาก



ผ่านพ้นเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับงานแถลงข่าวการจับมือพลอยของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และ “สำนักพิมพ์แจ่มใส” 2 สัมพันธมิตรยักษ์ใหญ่ กับความมีชัยของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ภาค “Perfect Match” ที่มาแรงสุดๆ ทำเอาวัยโจ๋ทั้งประเทศ เทคะแนนความฟินให้เต็มร้อย ได้จิ้นกันจนใจละลาย

อินฟินจิกหมอนทะลวงจอ ไปกับผู้แสดงนำชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และตัวนางหน้าใส “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ในบท “พี่เสือ” พร้อมกับ “น้องจูเนียร์” เกิดการปรากฏ “พี่เสือฟีเวอร์” เลยมีมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” ให้ประชิดกับทีมศิลปินในเรื่อง

รวมทั้งยังมีผู้แสดงจากตอนอื่นๆ ที่จอคิวถ่ายทอด ไม่ว่าจะเป็น “เม้าส์ ณัชชา” จาก “Pity Girl” และ “วิคเตอร์ ชัชชวิศ, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร” จาก “Don’t” กับผู้กำกับหนัง “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” มาร่วมสร้างสีสันมอน พร้อมมอบให้โปรเจคใหม่ “U-Prince The Series” ได้ฟินเวอร์ตลอดทั้งงาน ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



เปิดงานเพราะว่าผู้ประกาศรุ่นมากฝีไม้ลายมือ “เลโอ” ก่อนส่งเข้าประมวลภาพผลที่เกิดขึ้นของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” พร้อมชี้ชวนทีมผู้แสดงกับผู้กำกับภาพยนตร์ขึ้นบนเวทีร่วมพูดคุย จากนั้นผู้บริหาร ที่จับคู่เป็นผู้ร่วมความคิดประสมได้อย่างลงตัว นำโดย “สถาพร พานิชรักษาพงศ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด พร้อมด้วย “ศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์” รองกรรมการผู้จัดการ สถานที่พิมพ์แจ่มใส ขึ้นพูดคุยถึงการร่วมแรงกัน พร้อมมอบให้โปรเจคใหม่ “U-Prince The Series” ที่จะได้ชมกันในปีหน้า

จบระเบียบแบบแผนเข้าสู่ช่วงปาร์ตี้เด็กพี่เสือ “พุฒ, มุก, พราว, กันต์, แชมป์, เบล” ทีมศิลปินขึ้นเวทีโชว์เพลง “ยู ยู ยู” เรียกน้ำย่อยกรี๊ดกันสนั่น เป็นพิเศษตอน “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คบนเวที ทำเอาแฟนๆ แทบหยุดหายใจ ต่อด้วยการสนทนาปราศรัยเบื้องหลังการทำงาน พร้อมทั้งเข้าสู่ช่วง “เสือ 10 เมีย” ตอบ 10 คำถามแบบไม่เซ็นเซอร์ จากนั้นจับฉลากให้แฟนๆ ผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมบนเวที จำลองฉากฟินๆ ในเรื่อง มาแสดงสดๆ บนเวที ฉากแรก “หนูเอื้อมไม่ถึง” งานนี้ “พุฒ” ต้องอุ้มผู้โชคดีหยิบหนังสือ

โดยการฝึกอุ้ม “เบล” ให้ชมเป็นตัวอย่าง ต่อด้วยโชว์เพลง “Hug” จาก “กันต์,แชมป์,เบล” มาถึงฉาก “พี่รหัสขี้หึง” ที่ “พุฒ” สอนเล่นยูโด ฉากนี้คนเล่นหัวใจจะวาย เพราะว่าถึงเนื้อถึงตัว ใกล้ชิดสนิทกันสุดๆ คนดูก็กรี๊ดด้วยความอิจฉาตาร้อน คั่นด้วยโชว์เพลงเพราะๆ จาก “พุฒ” กับเพลง “รักเธอไปทุกวัน”

ต่อด้วยฉาก “เกมส์จ้องตา” ก็กรี๊ดกันไม่หยุด พร้อมด้วยมาถึงฉากเด็ด “มันเผาเจ้าเล่ห์” ที่พี่เสือต้องให้อาหารมันเผาให้จูเนียร์ด้วยปาก ฉากนี้คนเล่นเกือบลืมหายใจ ส่วนคนดูทั้งงานก็จิกเบาะใจละลายไปตามๆ กัน จากนั้น “มุก” ขึ้นโชว์เพลงประกอบซีรี่ส์ “ทันเวลาพอดี” ก่อนจะมีเซอร์ไพร์สเค้กก้อนโตแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ “พุฒ” ปิดท้ายงานด้วยความฟินเว่อร์

“พุฒ” เผยว่า “วันนี้มีสุขมากครับ สำหรับบท “พี่เสือ” พี่แก้วผู้กำกับบอกว่านี่คือบทของพุฒเลย พอได้มาอ่านบทก็รู้สึกว่า ตัวละครเสือขู่คำรามเป็นศิลปินที่สนุกมาก แล้วตอนเล่นผมมีโชคมากที่ผู้กำกับให้อิสระ ในการที่ให้เราเป็นพี่เสือแบบเต็มที่ พี่แก้วค่อยช่วยใส่วาดภาพลงไปจนกระทั่งมาเป็นเสือขู่คำรามที่คนดูทุกคนพึงพอใจอย่างในวันนี้ครับ”

“มุก” เผยว่า “รู้สึกปีติยินดีมากค่ะ เป็นซี่รี่ส์เรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นตัวนาง พร้อมกับแฟนๆ ให้การตอบรับที่ดี ขอบพระคุณทุกคนมากๆ อยู่ข้างหลังเวทีมุกก็แอบน้ำตาซึมด้วยความอิ่มเอมค่ะ”



ติดตาม ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น