วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

“พุฒ-มุก“ จูบซาบซึ้ง ปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Perfect Match”



ช่วยอินจิกหมอนกันมาถึงวาระสุดท้าย สำหรับซีรีส์มาแรงแห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่ารดีของเหน้าขี้เหร่ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) กับโกรหัสสุดหล่อขี้อ่อยแต่ถ้าว่าโคตรจน “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะจบกันแบบไหน งานนี้ประภาษได้คำเดียวฟินมากกกกก น่าริษยาสุดๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่ “มุก” ตามไปขอคืนดีขอรดีขอคืนดีจาก “พุฒ” ที่ฟอร์มจัดทำเป็นเล่นตัว “มุก” เลยต้องปล่อยหมัดเด็ดขะเย้อแขย่งเท้าจุ๊บปาก “พุฒ” ซะเลย!! อ๊ะ...งานนี้จะให้ตัวนางเป็นฝ่ายจุ๊บคนเดียวได้ไง “พุฒ” เลยจัดชุดใหญ่ค่อยๆ หนุนหน้า “มุก” มองตากันนิดนึง แล้วค่อยๆ น้อมตัวตัวลงมาจุ๊บ “มุก” อย่างเคลิบเคลิ้ม ด้วยกันใช่ว่าจะเทคเดียวผ่าน ก็เพราะว่าเป็นการจุมพิตจริง!! ครั้งแรกของ “มุก” ตัวนางน้องใหม่ เลยเก้ๆ กังๆ จุ๊บแล้วจุ๊บอีก กว่าจะฟินกว่าจะได้อารมณ์ตามที่ผู้กำกับ “พี่แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) พอใจ เลยได้จุมพิตกันเคลิบเคลิ้มปิดฉากเกร็ดรติสุดหวานของ “พี่เสือ” กับ “น้องจู” ไปหลายเทคหลายรอบทีเดียว

“มุก” เล่าว่า “ไม่ง่ายเลยค่ะสำหรับฉากนี้ เนื่องจากเป็นการจุ๊บจริงทีแรกของมุกด้วย วันนั้นก่อนเข้าฉากพี่แก้วผู้กำกับภาพยนตร์เรียกพี่พุฒกับมุกมาติวกันก่อน มาต่อบทกันให้เสี่ยงโชคจูบกันก่อนก็เพราะว่าเวลาไปเข้าฉากจะได้ไม่กระดากอายกันค่ะ ก็จะปล่อยฟิลลิ่งเล่นไปตามบท ก็จะจุ๊บไปในแบบของมุก จะเขินๆ เกร็งๆ ตอนที่หน้าพี่พุฒเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่พอจูบไปแล้วก็ไม่ค่อยขวยเขินแล้วค่ะ (ยิ้มๆ) ฝากตามล่าตอนจบกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมตอนจบของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 พร้อมด้วยเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 กับอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match ตอนจบ | EP.9






ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น