วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ปริปากตัวละคร “รักซ่อนแค้น“ (A love to kill) ของ ผกก. หนุ่ม อรรถพร



รุดหน้าถ่ายทำเต็มที่กับละครรีเมคซีรีส์เกาหลี A love to kill ที่มีชื่อไทยว่า รักซ่อนแค้น ชิ้นงานของผู้กำกับมากฝีไม้ลายมือ หนุ่ม อรรถพร ที่ในตอนนี้ได้เผยภาพตัวเอกของเรื่องออกมาแล้ว

หลังจากสร้างงานการกับกำสุดเจ๋งในละคร ข้าบดินทร์จนดังมาแล้ว ผู้กำกับภาพยนตร์หนุ่ม อรรถพร ก็เตรียมส่งชิ้นงานใหม่มาให้แฟนๆได้สืบเสาะกันต่อ ในละคร รักซ่อนแค้น ของทางช่อง ONE (Exact & scenario) ที่ได้เริ่มปล่อยภาพนักแสดงนำพร้อมชื่อตัวละครออกมาแล้ว นำแสดงโดย นิว ชยพล รับบท ปืน, วิว วรรณรท รับบท อินทิรา, พีค ภรัศยา รับบท สร้อย, อัค อัครัฐ รับบท วาริณทร์ และ ไอซ์ ศรัณยู รับบท เมฆ

รักซ่อนแค้น ปกรณ์ของ ปืน (นิว ชยพล) เด็กหนุ่มความรู้สึกร้อนที่ชอบถูกเพื่อนล้อว่าพ่อเป็นนักฆ่า จนต้องใช้กำลังแก้อุปสรรคทำให้ถูกลงโทษ เมฆ (ไอซ์ ศรัณยู) ภราดรของเขาไม่ชอบให้ปืนมีเรื่องเจ็บตัว ไม่อยากให้ปืนโตมาเป็นอันธพาล สองพี่น้องลูกกำพร้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเมตตา และมักถูกเด็กรุ่นใหญ่เจ้าถิ่นรังแก จนเมฆปลงใจพาน้องชายลอบหนีจากมาใช้ชีวิตอยู่กันเพียงเดียว

ปืนเสียสัตย์ที่ใช้กำลังแก้ไขอีกครั้ง ทำให้เมฆอารมณ์เสียจนออกจากห้องไป ไม่กลับมาอีกเลย ปืนใช้ชีวิตลำพังคนเดียว แสนงอนพี่ชายที่ทิ้งเขาไป ทั้งหงอย อ้างว้าง และกลัว ปืนใช้ชีวิตดื้อไปวันๆ จนได้เจอกับป้าแตงที่หญิงกลางคนใจดีที่รับเลี้ยงเด็กเร่ร่อน กับได้รู้จักกับ สร้อย (พีค ภรัศยา) เด็กสาวนิสัยห้าวๆ ที่เด็ดเดี่ยว ครั้งหนึ่งสร้อยได้ช่วยชีวิตปืนจากไฟไหม้จนมีรอยแผล ทำให้ปืนตั้งใจจะปรนนิบัติวัตถากสร้อย แต่ไม่สามารถคิดกับสร้อยมากกว่าเพื่อนได้

10 ปีต่อมาปืนและเมฆได้หวนเจอกันอีกครั้ง สองพี่น้องได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยที่ปืนไม่เอ่ยพูดถึงปกรณ์ค้างคาใจในอดีต อยู่กันแบบนี้ก็มีความสำราญดีแล้ว จนเมื่อเมฆตัดสินใจฆ่าตัวตาย แม้จะรอดแต่ก็ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้ ปืนเสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ จึงตามสืบเรื่องที่ทำให้พี่ชายปลงใจจบชีวิตตัวเอง จนได้รู้ว่าพี่ชายเคยมีเพื่อนหญิงเป็นคนดังวัยแรกรุ่นชื่อ อินทิรา (วิว วรรณรท) ที่เพิ่งข้อมูลหมั้นกับผู้สืบสกุลไฮโซ วารินทร์ (อัครัฐ นิมิตรชัย) ในวันที่ปืนพร้อมทั้งเมฆเจอกัน

ปืนพื้นเสียภาดาที่ทุรพล พร้อมกับรังเกียจอินทิราที่ทำให้ภราดรเขาเป็นแบบนี้ ทันทีที่วารินทร์ป่าวประกาศหาบอดี้การ์ดให้อินทิรา ปืนจึงไม่ปล่อยให้จังหวะใกล้ชิดอินหลุดมือไป นี่เป็นลู่ทางสวนตอบที่ปืนต้องการ โดยที่ปืนไม่รู้เลยว่าการล้างแค้นในครั้งนี้ มันคือการมลายหัวใจของเขาไปด้วย

เหตุดราม่าน้ำตานอง กับข้อยุติความชอบพอของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ตามได้อีกไม่นานเกินรอ



ติดตาม ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น