วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แอนดริว ท้าทาย แชมป์ ออกศึกเชิดสิงโต ปล้น แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด



วันนี้จะพาท่านคนดูไปดูฉากเบื้องหน้าเบื้องหลังละครเลือดมังกร ตอนแรด ซึ่งเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้กันเลย เพราะถ้าพูดถึงปากน้ำโพ นครสวรรค์ สิ่งที่จะต้องนึกถึง ก็คือการเชิดสิงโต ในเรื่องนี้ แอนดริว (คณิน) เป็นเจ้านายแก๊งเหยี่ยวแดง อยู่ที่ปากน้ำโพ แล้วก็จะต้องมาโชว์การวางท่า การเชิดสิงโตให้แฟนๆ ละครได้มองกัน

เป็นการประกวดประขันกันระหว่างแอนดริว พร้อมทั้งแชมป์ ธนาธิป (กริช) หัวหน้าแก๊ง กวางสวรรค์ เพราะว่าแอนดริว มีข้อจำกัดว่า หากแอนดริวชนะ แชมป์จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับแต้ว ณัฐพร(แพน) มาณวิกาที่ตนเองรัก พร้อมด้วยที่สำคัญ ต้องให้เป็ด เชิญยิ้ม (เสี่ยบุ๊ง) เตี่ยของแชมป์ เลิกเกี่ยวข้องหรือไม่ก็ตามมากลั่นแกล้งแอนดริวต่างๆ นาๆ อีก

โดยมีนักแสดงของแต่ละฝ่ายมาเชียร์คนของตน ด้านแอนดริว ก็มีทั้ง ปุ๊ มนตรี(เสี่ยเส็ง), ต่าย เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ง), ณิชา(วิภาดา), หยวน นิธิชัย(กิตติ) ส่วนด้านแชมป์นั้น ก็มีคนมาเชียร์เช่นเดียวกัน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม(บุ๊ง), ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ฯลฯ พร้อมด้วยศิลปินอีกมากมาย



การถ่ายทำซีรีส์เลือดมังกร-แรดในวันนี้จึงถือว่าเป็นฉากใหญ่โตที่สุดของละครในเรื่องนี้กันเลยทีเดียว มีทั้งการเปิดกล้อง การเชิดสิงโตของแอนดริว ด้วยกันแชมป์ ให้ผู้คนย่าน จังหวัดสุพรรณบุรีได้ชมกัน ทั้งศิลปินร่วมในเรื่อง กับผู้คนแถวนั้น ต่างก็มามุ่งดูการเปิดกล้องกันอย่างเพียบ รวมหมดแอนดริวกับแชมป์ ต่างอยู่ในชุดเตรียมพร้อมด้วยกันทั้งคู่

การเชิดสิงโตด้านล่างที่พื้น ก่อนที่จะขึ้น ไปสู่บริเวณเสาที่ตั้งผง่านอยู่ด้านบนนั้น ทั้งแอนดริวพร้อมด้วยแชมป์ ต่างหยิบยกได้อย่างสมจริง มีนักเชิดสิงโตตัวจริงเป็นคนดูแลเด็ก คอยเทรนด์ให้อย่างดี แต่พอถึงช่วงที่ต้องเชิดสิงโตอยู่บนยอดเสา อันนี้ผู้กำกับหนังของเรา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ให้นักเชิดสิงโตมืออาชีพ ขึ้นไปเล่นให้ชมกัน ก็เพราะว่าจะเป็นการเสี่ยงชีวิตเกินไปที่จะให้ตัวละครของเราทั้งสอง ขึ้นไปด้านบน

เท่านั้นการันตีว่าภาพงามสมจริงกันสุด ๆ ด้วยกันฝ่ายที่ปราบในการชิงชัยครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะเป็นพระเอกของเรา แอนดริว เกร้กสันอย่างถูกต้อง ขอบอกว่าฉากนี้หรรษา น่ารักสุดๆ เลยจริง ๆ อย่าพลาดชมละครเรื่องแรด ออกอากาศ วันอังคารที่ 14 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางไทยทีวีสีช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น