วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น่าเชื่อถือ! แต้ว-แอนดริว ติดปีกถึงแก่อนิจกรรมปิดฉาก “แรด“



เป็นละครคอมมาดี้ที่จบแบบ บู๊ซ้ำๆกันสุดๆ จริงๆ สำหรับละครเลือดมังกร ตอน แรด ที่จะล่ำลาจอไปในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ เนื่องจากกว่าจะได้ประจบกับความสุข ก็คงจะต้องทะลุประวัติการร้าย ๆ มาอย่างเต็มกำลัง

เป็นฉากที่ชาย ชาติโยดม(เล้ง) สั่งให้ตี๋ วิวิศ(มนชิต) จับตัว แต้ว ณฐพร (แพน) ไปผูกมัดเอาไว้ พอให้แอนดริว (คณิน) มาช่วยเหลือ อย่างไรก็ดีงานนี้ไม่ใช่แค่แอนดริวคนเดียวที่มาช่วยนางเอกของเรา ทั้ง เอ๋ กษมา(เป้ง) ผู้เป็นป๋าแต้ว ก็มาช่วยด้วย จนสุดท้าย ต้องมารับกระสุนแทนแต้วในที่สุด ส่วนแต้ว ก็โดนยาพิษของ เค้ก สุภชา(โอชิน) นักฆ่ามือหนึ่งของพี่ชาย พร้อมกับตี๋เข้าไป ทำให้พิษเข้าสู่ร่างกายแต้ว จนเลือดออกจมูก การลั่นกระสุนเกิดขึ้นแบบซ้ำๆ มีตำรวจ ติดตามมาไล่ลาภราดาด้วยอีกคน แต่ที่ช็อคเป็นที่สุด ก็เห็นจะเป็นทีเด็ด เรื่องที่ตี๋นั้น เป็นบุตรชายตัวจริง เสียงจริง ของเชษฐานั่นเอง งานนี้ตี๋ถึงกับรับความจริงแทบไม่ได้ ทำให้มีปกรณ์ดราม่าตามมาอีกมากมาย



ฉากนี้ไปเปิดกล้องกันที่ จังหวัดกาญจนบุรี เซ็ทให้เป็นที่ซ่อน ที่ภราดา กับตี๋ พาแต้วมาแฝงตัวไว้ ขอบอกว่าถึงแม้จะเป็นฉากบู๊ของละครเรื่องนี้ อย่างไรก็ดีบรรยากาศนั้นสะสวยงามมาก คุณออฟ พงษ์พัฒน์ เซ็ทให้เป็นพะอยู่บนสันทราย ที่มีน้ำไหลผ่าน แล้วแต้ว ก็ถูกเป็นตัวอยู่ที่นั่น ฉากนี้มีทั้งลั่นกระสุนกัน มีทั้งระเบิด วิ่งหนีกันจลาจล แต่ที่ลุ้นกันสุด ๆ ก็ตอนที่แอนดริวมากรุณาแต้ว แล้ว ภาตุ สั่งให้ปะทุ สั่งให้จี่ทุกอย่าง หวังจะให้แอนดริว กับแต้ว ล้มตายในกองเพลิงนี่แหละ

งานนี้ ย่างกันจริง ๆ ไม่มีเอฟเฟค ไม่มีซ้อมกันอีกต่างหาก พอให้ได้ภาพที่สมจริง ทีมงานเอฟเฟค ก็หมกระเบิดไว้ตามจุดต่าง ๆ หลังจากนั้นราดน้ำมันลงไปบนกองไม้ พอริเริ่มถ่ายทำเท่านั้นแหละ ขอบอกว่าแอนดริว กับแต้ว กลัวสันหลังไปตาม ๆ กัน เพราะว่าไฟนั้นอยู่ใกล้ตัวมาก ที่สำคัญ แอนดริว ต้องอุ้มแต้ว ที่กำลังจะหมดสติ ให้ดอดหนีจากกองเพลิงให้ได้ เรียกว่า กว่าจะได้ภาพที่วิไล ต้องเสี่ยงโชคตายด้วยกันทั้งพระเอก นางเอก พร้อมทั้งทีมงานทุกคนกันเลยทีเดียว แม้ว่าของบอกว่าเป็นฉากลาจอที่มันแบบสุด ๆ กันไปเลย ต้องสืบเสาะชมกันให้ได้ ห้ามพลาด



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น