วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ให้ความเห็นเละ “เลิฟซิค 2” ดันเด็กใหม่ ผู้จัดร้องร่ำรำพันพร้อมฟังทุกความคิดเห็น


เลิฟ ซิค 2′ เจอะแค่นแคะเน่าเละ ผู้จัดรับเนื่องจากแรงคาดการณ์ อาจทำให้แฟนๆ ไม่พอใจ ปริปากตอนนี้ฟังทุกความเห็นไปตัดต่อเอาใจผู้ชม ยันไม่ได้ดันเด็กใหม่เนื่องด้วยกลบกระแส ′ปุณณ์-โน่′

กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ ผู้จัดละครเรื่อง เลิฟ ซิค ซีซั่น 2 ให้สัมภาษณ์ มติชน เหตุถูกแค่นแคะว่าอุตสาหะส่งเสริมศิลปินแบบใหม่จนกลบความเด่นของศิลปินหลักอย่าง ปุณณ์ กับ โน่ ว่า ความสัตย์จริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพียงแต่หากยึดตามงานประพันธ์จะทำละครได้เพียงแค่ 12 ตอน แต่ครั้งนี้ใส่ใจจะมี 36 ตอน จึงต้องบวกเส้นเรื่องกับตัวละคร ซึ่งอาจทำให้แฟนที่อยากได้จะได้ดูทั้ง 2 คนแบบเต็มๆ โกรธ

ซีซั่นนี้มีการวาดหวังกับคอยท่าจากแฟนๆ ถมมาก ด้วยกันทำได้ไม่ถูกใจคนที่แกะรอยปุณณ์-โน่อย่างเดียว ซึ่งไม่ใช่เล่น มันคงไว้เป็นไปไม่ได้ กานต์ระพีกล่าว และว่า อย่างไรก็ตาม จะวิริยะนำเสียงสะท้อนกลับของคนส่วนใหญ่มาทำให้เสมอให้ยินดีผู้ชมมากที่สุด

อีพี 1, 2, 3 และ 4 โดนด่าว่าตลอด แล้วไม่มีละครเรื่องไหนตัดต่อพะเน้าพะนอแฟนคลับมาก่อน นี่ผมไปนั่งตัดต่อเองกับผู้กำกับภาพยนตร์ เพื่อที่จะเอาคอมเมนต์ของแฟนๆ มาความเจริญรุ่งเรืองตัวละครให้ ซึ่งเชื่อว่าอีพีต่อๆ ไปน่าจะทำให้ผู้ชมเจริญตาเจริญใจมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องที่ทัศน์กันว่ามีการส่งเสริมเด็กใหม่มากกว่าคนเก่าๆ ด้วยเหตุว่าเด็กรุ่นนี้เป็นศิลปินในสังกัดของตน ขณะที่อีกกลุ่มมีสัญญาอยู่กับคนอื่นนั้น โดยส่วนตัวไม่ได้แบ่งแยกว่าใครเป็นคนของใคร แต่ต้องว่าทุกคนเป็นกลุ่มเลิฟซิค อย่างไรก็ดี เชื่อถือว่าการที่บางคนติดให้คำมั่นกับคนอื่นก็ทำให้มีกรรมวิธีในการที่จะร่วมงานกัน

เราไม่ได้สนับสนุนใครมากกว่าใครก๊วนซีซั่น 1 เขามีแฟนคลับอยู่แล้ว การสาวซีซั่น 2 เข้ามาก็เพื่อให้มีความโด่งดังไปด้วยกัน ซึ่งตัวเด็กๆ นั้นถึงตอนนี้ก็เข้าใจกันดี ไม่มีอะไรหมางใจกัน ส่วนที่แฟนคลับบางคนแอนตี้ น้องๆ บางคนก็วุ่นวายใจห่วงใยหน่อย แต่ประกันได้ว่าบรรยากาศการทำงานดีขึ้น แฟนคลับก็เริ่มเข้าใจ กานต์ระพีกล่าว

กานต์ระพีกล่าวอีกว่า ตอนนี้เลิฟ ซิค มีแฟนคลับอักโขมาก ซึ่งคงไม่สามารถทำให้ทั้งหมดพอใจ ทว่าเจตนาว่าจะเวียรให้แฟนกลุ่มใหญ่พอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น