วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“เพื่อน แพง” ข้นเต็มรส เวียร์” บู๊ท่ายากเขวี้ยง “นัท” เซล้ม


เว้นแต่ห้อมหิงส์คุยโวท่าทางรุ่นบ้านรังรักษ์คนเก่งแล้ว ผู้แสดงนำชายกล้ามบึ้ก เวียร์ ศกลวัฒน์ คณารศ ที่รับบท “ลอ” ยังถูกผู้จัดฝีมือเนี้ยบ “ธงชัย ประสงค์สันติ” แห่งค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับให้แสดงแม่ไม้มวยไทยเก่าแก่ในละคร “เพื่อน แพง” ทางช่อง7อีกด้วย

โดยฉากนี้หนุ่ม “เวียร์” เจอคู่มวยใกล้เคียง ความสามารถพอตัว กับ นัท อติรุจ สิงหอำพล ที่รับบท “ก้อน” เพื่อนรักคนของ “ลอ” เอง ซึ่งผู้กำกับ “หน่อย” สยาม น่วมเศรษฐี ให้ซินแซผู้สอนวางท่าต่อท่าที่หน้าเซ็ตชนิดซีนต่อซีนให้ทั้ง ปักลูกทอย, มอญยันหลัก ฯลฯ

เวลาฝึกซ้อมสามารถไม่มีมากมาย แม้กระนั้นก็ไม่เป็นปมกับ “เวียร์”และ“นัท”เพราะว่าทั้งคู่มีขั้นต้นการต่อสู้เคยเล่นคิวบู๊กันมาหลายเรื่อง หลังคำนึงท่าบุก รุก รับกันจนตรงคิวเป็นพิเศษซีนส่งท้ายที่ “นัท”จะต้องถูก “เวียร์”ถีบเข้าเต็มอก กับลงศอกส่งท้าย “นัท”เปิดไฟเขียวให้ “พี่เวียร์” ยันได้สุดแรงเกิดเพื่อภาพบู๊ดูเอาจริงเอาจังที่น่าเชื่อถือสมจัง เทคแรกผกก.สั่งคัตเป็นก็เพราะว่าช่องว่างของช่วงเตะ เทคต่อมาทั้งที่ได้ภาพสวยบู๊จนฝุ่นตลบ เท่านั้นก็ดั๊นเจอกำแพงฝุ่นดันพุ่งเข้าตา จนสองหนุ่มลืมตาไม่ขึ้น จนมาถึงซีนท้ายที่ “นัท”ถูก “เวียร์” ที่มีทีเด็ดมวยมากกว่าเอี้ยวตัวหลบ พร้อมโชว์ท่ายาก “บั่นเศียรทศกัณฑ์” ปล่อยหมัดจน “นัท”ซวนหกคะเมนลงกับพื้น ผู้กำกับฯ เผยว่า “ยังไม่ใช่ท่ายากสำหรับ 2 หนุ่ม เพราะว่าเนื้อเรื่องจะเพิ่มความเข้มข้น พร้อมกับจัดแจงให้ซินแสครูจัดเต็มท่ายากไว้ให้เวียร์ได้บู๊มันส์กว่านี้แน่นอน”

เกาะติดมองลีลาบู๊ แสดงท่ายากของ “ลอ” ได้วันจันทร์ที่ 18 พ.ค.นี้ ด้วยกันตามล่ามองละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี
ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น