วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปุ๊กลุก เจี๋ยมเจี้ยมอิงอร เวียร์ สวีทกลางทุ่งหญ้าเปิดตัว “เพื่อน แพง“


ถึงจะเป็นละครท้องไร่กลิ่นไอบ้านไร่ ทว่าละคร “เพื่อน แพง” ของกลุ่ม พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็ยังมีกำแพงให้ได้ฟินไม่ใช่หยอก อย่างฉากแหย่ของ “ลอ”(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) กับ “แพง” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กลางทุ่งที่ข้าวออกรวงสีทองจรัสตา ซึ่งผู้กำกับฯ “สยาม น่วมเศรษฐี” เลือกที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นที่สร้างภาพยนตร์

วันนี้สร้างภาพยนตร์ฉากที่ “แพง” วิ่งเอาข้าวห่อมาให้ “ลอ” ที่อยู่บนหลังควาย กับฉากหวานที่ “แพง” แสนงอนแล้วจะต่อย “ลอ” ถึงกระนั้นหน้าต้องมาชิดกันแบบตามมองตาเลยทีเดียว

บรรยากาศท้องที่นาข้าวออกรวงสีทองสุดลูกหูลูกตาดูจะ รู้กันให้“ลอ” กับ “แพง” หวานใส่กันเหลือประมาณ ขนาดผู้กำกับฯ ให้ฝึกซ้อมคิวก่อนหลายรอบ แต่ “ปุ๊กลุก” ก็ยังออกอาการขัดเขินอยู่ดี จนต้องแย้มแก้เก้อว่า “ตอนต่อยหนูไม่เกร็ง กลับตอนหน้าชิดหนูกะท่อนไม่ถูก” เข้าทาง ทีมงานสาวๆ กุลีกุจอยกตัวอย่างตัวกันยกใหญ่ “ถ้าน้องปุ๊กลุกกระซ่องกระแซ่ง พี่ๆ จัดให้ชมก่อนได้ค่า” เอื้อนเสียงฮาสุขใจกันทั้งกองถ่าย พอถึงช่วงถ่ายจริง ก็มือเก่ากันทั้งคู่เลยทำให้ออกมาสมบทบาทตรงใจผู้กำกับฯเป๊ะ โดยเฉพาะฉากจมูกชนกัน..เป๊ะเวอร์

เตรียมหวานถึงใจ..ถึงอารมณ์กับ“ลอ” และ “แพง” ได้ วันอังคารที่12 พ.ค.นี้ และตามชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น