วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“มุก” ตื้นเขินโดนจับคู่จิ้น “พุฒ” บังคับตัวนางเต็มตัว ไม่ห่วงอะเคื้อเอฟเฟคสิวเลอะเทอะ





แรงเกินคาด เหตุด้วยซีรีส์อารมณ์ดี เชิญชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” เกิดโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” แสดงนำเพราะว่าผู้แสดงนำชายสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับตัวนางน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เล่นยมลกันหนแรก แต่กลับเคมีพวยกระฉูด เลยเป็นทางร้อน โดนจับกุมเป็นคู่จิ้น “พุฒ” ทำเอา “มุก” ตื้นเขิน แต่กลับก็บีบคั้น เนื่องจากเป็นการรับบทบาทตัวนางเต็มกำลังทีแรก แถมยังต้องประทินโฉมเอฟเฟคสิวเขรอะ แต่ถ้าว่าสาว “มุก” ลั่นไม่น่าเอ็นดูไม่เป็นไร ขอให้น่าเชื่อถือ

“มุก” สนทนาว่า “เร้าใจพร้อมกับบีบบังคับมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะมุกยังไม่มีความชำนาญ แล้วยิ่งสัมผัสมาเล่นคู่กับพี่พุฒ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่พร้อมกับเล่นแกร่งกล้ามาก ถือเป็นการทำการทำงานสมคบครั้งแรก แต่กลับพี่พุฒน่าเกลียดน่าชังมากค่ะ คราวเข้าฉากด้วยกันพี่พุฒช่วยสอนเรื่องแอ็คติ้ง การยืนให้รับกล้อง ชักจูงเกือบสรรพสิ่งอย่างเดียวพอนอกฉากพี่พุฒก็จะเป็นคนละคนเลย ชอบหลอกลวง บางทีก็ชอบเล่นนอกบททำมุกเหวอไปเลย

เนื่องด้วยบท “จูเนียร์” ตัวนางในถ้อยคำจะดังว่าตัวมุกคือมิดหมีกับมาตุมาก อย่างไรก็ตามมุกจะอยู่ใจกลางระหว่างตัวละครนี้ ชอบเล่นดราม่า แม้กระนั้นโรแมนติกกุ๊กกิ๊กเล่นไม่ค่อยได้ เป็นตอนทรามด้วยมุก ยิ่งฉากหน้าใกล้ๆ กันจะคับอกคับใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แม้ว่าเราได้ไปเวิร์คช้อปกันก่อน เลยกรุณาได้เยอะ ก็ปลดเปลื้องฟิลลิ่งไปตามบทค่ะ

ส่วนเอฟเฟคแต่งหน้าทาปากสิว มุกบอกพี่เค้าให้ภูษิตเต็มที่ โหยให้สมบทบาท เพราะว่าเรื่องนี้จะบอกว่าความรักใคร่จริงๆ เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ เนื่องด้วยข่าวคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็โดนแซวเยอะค่ะ กระดากอายแต่ก็แอบปรีดาที่แฟนๆ อินไปกับบทที่เราเล่น ยังไงก็ไหว้วานไล่ตามด้วยกันเป็นขวัญให้ “จูเนียร์-พี่เสือ” ด้วยนะคะ”

ค้นหาชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 พร้อมกับเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 กับอัพเดททุกความกระดุกกระดิกได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ ได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น