วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ประทับใจทุกสายตา เจมส์จิ เข้าคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง



เริ่มภูมิหลัง ละคร หนึ่งในทรวง กับฉากงานวันเกิดของ โจม ศุกล(สุทธิ์) ซึ่งเป็นคนที่เอาใจใส่ ญาญ่า(ปุ้ม) มาตั้งแต่เยาวชน พร้อมทั้งเป็นบิดรของ มิเชล (แป้น) กับ แฟร์ กันต์ดนย์(ปุ๊)

งานนี้ มิเชลกับแฟร์ เลยคบคิด ให้ญาญ่า พร้อมกับเจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) ได้พบกันอีกครั้ง ที่สำคัญ จะจัดให้มีการเต้นรำ และออกเสียงคิงส์ กับควีนส์ ในงาน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ ตกว่าเจมส์ กับญาญ่า นั่นเอง ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินต่อไปตามระเบียบ ถึง แหนม รณเดช(ประสาทพร) จะร้องขอญาญ่า เต้นรำได้ก่อน ส่วนเจมส์ ก็ได้เต้นรำ กับเนย โชติกา (ส่องแสง) ก่อนเหมือนกัน อย่างไรก็ตามสุดท้าย

คราวผลคะแนนที่เรียกจากเสียงปรบมือ ทำให้เจมส์ พร้อมกับญาญ่า ได้รับเลือกสรร จึ่งทำให้ทั้งสอง ได้เต้นรำพร้อมๆ กันในที่สุด สร้างความขยะแขยงให้กับ เนย โชติกามาก เพราะว่าอยากเป็นควีนส์ของเจมส์ ในครั้งนี้

ฉากนี้ไปเซ็ท ฉากการสร้างภาพยนตร์ กันที่ช่อง3 หนองแขม ถ่ายแบบให้เป็นงานวันเกิดของคุณโจม ศุกล ตัวละครมากันพร้อมหน้าพร้อมตาตั้งแต่บ่าย ทั้งๆ ที่จะเป็นฉากกลางคืน แต่ถ้าว่าใครต่อใคร ก็ต้องมาแต่งหน้า ทำผม กันไว้ล่วงหน้า สืบมา ก็จะต้องมีการไปฝึกเต้นรำ คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก กระย่องกระแย่งฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน ทำเอาเจ้าตัวเกร็งมาก เต้นผิด เต้นถูก แถมยังต้องส่งสายตา บอกมลักญาญ่าอีก เลยเป็นเหตุให้แหนมต้องจงใจเป็นพิเศษ

ส่วนคู่เอกของเราวันนี้ หนีไม่พ้น เจมส์ กับญาญ่า ที่จำต้องเต้นรำกัน เรียกว่า เป็นแนวเชี่ยวชาญของทั้งคู่ ฝึกฝนกันเรี่ยราย ก็เต้นกันได้แบบพลิ้วๆ แต่กลับละครเรื่องนี้ เป็นครั้งแรก ที่เจมส์ ได้เล่นคู่กับญาญ่า เจ้าตัวเลยดูจะเกรงอกเกรงใจตัวนางสาว มากกว่าปกติ ร่านท่องบท ตั้งแต่หัวค่ำ ก็เพราะว่ากลัวจะต้องทำให้เปลืองเวลา ทั้งต้องเต้นรำ ด้วยกันท่องบทไปด้วย

แต่ทว่างานนี้ ทั้งเจมส์ พร้อมทั้งญาญ่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมต้องพ่ายแพ้ ที่ต้องถ่ายทำกัน พร้อมทั้งต้องกินเวลานาน เนื่องด้วยมีส่วนแบ่งหลายฉากมาก กว่าจะสำเร็จ ก็เลยเที่ยงคืนกันเข้าไปแล้ว ซึ่งรับประกันว่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมคว้าน้ำเหลว ไล่ตามได้ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3



ติดตาม ชมละครเรื่องหนึ่งในทรวงได้จากช่องทางดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น