วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แอนดริว“ รีเทิร์นละครคู่ “แต้ว“ บู๊คอเมดี้ ใน “เลือดมังกร” ตอน “แรด“



ถือว่าประสบผลอย่างเหลือล้น ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่แดง-ธัญญา พร้อมกับ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ แห่งค่ายแอ็คอาร์ต เจเนอร์เรชั่น จำกัด สุขใจชี้แจงมากๆสำหรับซีรี่ย์เลือดมังกรที่ถ่ายทอดไปแล้วสามตอน ทำเอาแฟนๆติดทั่วบ้านทั่วเมือง

นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งให้แฟนๆละครหายคิดถึงกับดารานำชายลูกครึ่งอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” ซึ่งโอกาสนี้กลับมารับบทดารานำชายในมาดกวนๆตามสไตล์ของบท คณิน พร้อมด้วยจะมาประกับคู่ตัวนางวัยแรกรุ่นร่างเล็ก “แต้ว ณฐพร” สาวเจ้าบทบาท ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสาใจ

ยังมีนักแสดงมากความรอบรู้อีกอุดมคลุกสร้างสีสัน อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แชมป์ ชนาธิป, ณิชา ณฏฐณิชา, ตี๋ วิวิศน์, หยวน นิธิชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ปุ๊ มนตรี, เป็ด เชิญยิ้ม, หญิง รฐา, เอ๋ กษมา, ต่าย เพ็ญพักตร์, เค้ก สุภชา ศิลปินคับคั่งขนาดนี้รับรองต้องรื่นเริงแน่ๆจะเป็นอย่างไรอย่างนั้น ผู้แสดงนำชายมาดกวนๆของเรา แอนดริว เผยว่า

“ในการกระทำครั้งนี้ไม่ต้องปรับพฤติกรรมมากเพราะผมคุ้นชินร่วมงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วพี่อ๊อฟรู้ว่าผมเล่นอะไรประมาณไหนกับบทที่ผมได้รับถือว่าเป็นบทที่ดีก็เพราะว่าในคาแร๊กเตอร์นี้มันจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่เรา

ในส่วนการงานร่วมกับน้องแต้ว ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยครับแต่ก็เบิกบานพร้อมกับเบิกบานใจเพราะว่าน้องแต้วเขาเป็นคนน่าหัวเราะขี้เล่น ส่วนดารานำชายคนอื่นก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ด้วมงานกันก็เพราะว่าพวกเขามีความชำนิชำนาญเฉพาะตัวที่เด่นในบทละครเราเป็นเสือผู้หญิง แต่กระนั้นที่จริงไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยเก็บไว้เพื่อผู้หญิงที่จะมีเรือน เป็นคนดึงดัน ไม่แสดงออก พูดอ้อมๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนรักพี่น้อง มีบทบู๊ด้วยนะแบบขำๆ”

“แต้ว-ณฐพร” เผยว่า “รู้สึกดีค่ะที่ได้มาอยู่ซีรี่ส์เข้มข้นที่เกี่ยกับเชื้อสายจีนกิจธุระกับพี่อ๊อฟก็สบายๆค่ะ กับพี่แอนดริวชื่นชอบในการแสดงของพี่เค้าอยู่แล้วพร้อมด้วยพี่เค้าก็เป็นคนขี้เล่นพอประมาณ เรื่องนี้สวมบทเป็นนางรำในโรงน้ำชา ซึ่งกาลเวลานั้นก็เหมือนโคโยตี้ถือว่าเป็นบทแปลกใหม่ค่ะ

เนื่องด้วยการรำพัดต้องไปร่ำเรียนค่ะก็เพราะว่าในบทไม่เคยเห็นแม่เลยนอกจากได้ยินว่ามารดรเคยรำพัดเลยเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราเห็นประจักษ์ชีวิตม่าม้า

ในทั้งหมด 5 เรื่อง แรดเป็นเรื่องที่มีคอเมดี้ผสมผเสกับเรื่องดราม่า รู้สึกตั้งแต่อ่านบทตัวละครมีชีวิตรันทด อยู่ในบ้านเรายังกับเป็นส่วนเกินของครอบครัว บิดรก็ไม่รับฟังทำเหมือนเราไม่มีตัวตน แม่เลี้ยงก็ไม่รักเรา พี่ที่เป็นลูกติดแม่ก็ไล่ปล้ำเรา โดนทุกคนในบ้านวางตัวก็เลยเป็นคนนิ่งๆเย็นชา

รูปพรรณสัณฐานลักษณะพิเศษที่ชอบเสียดสีบุพการี ขวานผ่าซากทำไปเพื่อความสาแก่ใจเนื่องจากทุกอย่างขัดเกลาให้เราเป็นแบบนั้น ทั้งพ่อและพี่ชายติดพนัน ก็ทำให้มีอุปสรรคด้านการเงิน สิ่งที่จะช่วยได้คือการเอาลูกสาวไปขัดดอกที่โรงสีซึ่งเป็นธุรกิจของพระเอก เราจึงอยากออกจากบ้านเก็บเงินเยอะๆ เพื่อให้หลุดพ้นจากตรงนี้”


สำหรับปกรณ์ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอนแรด “ขันตี คือหัวใจของนักสู้” คณินไม่ต้องการเป็นมาเฟียเหมือนป๋า จึงไม่ยอมรับสมณศักดิ์หัวหน้าแก๊งเยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพ ทว่า หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บปางตายในเรื่องถล่มงานสารทจีนจากฝีมือของคนในคณะเชิดสิงโต ที่หวังแย่งชิงตำแหน่ง ทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ คณินกลับมาทวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งคืนจากเสี่ยบุ๊งตัวร้าย พร้อมด้วยตั้งใจจะช่วยเหลือธุรกิจการค้าโรงสีให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง แม้ต้องขึ้นต้นจากศูนย์ก็ตาม

คณินได้เจอกับแพนที่โรงน้ำชาในตอนกลางคืนในฐานะนางรำพัด แต่ว่ากลับได้พบกับแพนในมาดข้าราชการสาวของโรงสีที่บิตุเรศส่งมาขัดดอกในตอนกลางวัน ทั้งคู่แอบมีใจให้กัน กลับคณินกลับต้องหมั้นหมายกับมนสิชา ภคินีต่างมารดาของแพนแทน ถ้าว่าไม่ทันได้มีครอบครัว กลับมีข่าวลือเสียหายระหว่างคณินกับแพนเสียก่อน ทั้งคู่จึงต้องมีครอบครัวกันเพื่อนกลบข่าวคาว เพราะว่าคณินให้ให้คำมั่นกับแพนว่าจะไม่แตะต้องหากแพนไม่ยินยอม ด้วยเขาหลงผิดคิดว่าแพนรักอยู่กับกริช เจ้าของคณะเชิดสิงโต ที่แอบรักวิภาดาพี่หญิงของเขามาตั้งแต่เด็ก

ขณะที่ต้องทำให้สิ้นพยศใจภรรยาที่ใจแข็งยิ่งกว่าหิน คณินก็ต้องคว่ำความเลวยากเข็นในการกู้โรงสี รวมทั้งการสืบหาตัวคนร้ายตัวจริงที่คอยลอบกัดตลอดเวลา ซึ่งคนๆนั้นไม่ใช่ใคร เฉพาะคือมนชิต ผู้มีกำลังเป็นพี่เมียของเขาเอง มนชิตทำงานให้กับผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งอย่างลับๆ ด้วยข้อแลกเปลี่ยนสำคัญว่าหากเขาล้มคณินได้ ทุกสิ่งทุกอย่างของคณินตกเป็นของเขา รวมทั้งแพน...ผู้หญิงที่เขารักที่สุด

คณินต่อสู้ความขัดข้องมากมายจนสามารถช่วยเหลือโรงสีได้สำเร็จ กับกลับมาร่ำรวยอีกครั้ง แม้กระนั้นเขากลับต้องเสียความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีต่อแพน เพราะว่าแผนจัดฉากใส่ร้ายของมนชิต แพนโศกีแต่ไม่ยอมออกจากบ้านก็เพราะว่าต้องการพิสูจน์ตัวเอง

คณินหมกตัวอยู่แต่โรงสี จนเกิดเหตุร้ายขึ้นกับแพนกับขนิษฐา เมื่อทั้งคู่ถูกมนชิตจับตัวไปเพื่อแลกเปลี่ยนกับฐานันดรผู้เป็นนายกองแก๊ง แล้วคณินจะทำอย่างไรดี เพราะระยะเวลานี้ เขารู้แจ้งแล้วว่าทำไมบิดรจึงใคร่ให้เขาสานงานต่อ นั่นก็เพราะว่าหากกำลังตกไปอยู่ในมือของคนสารเลว ชาติก็จะความฉิบหายเสียหาย แต่ถ้าว่าการเป็นใหญ่คงไร้ความหมาย หากต้องอยู่เดี่ยวโดยไร้แฟนข้างกาย

พร้อมทั้งสุดท้ายเหตุการณ์ต่างๆใน เลือดมังกร ตอนแรดจะจบลงอย่างไร สหพันธ์เลือดมังกรจะสามารถจับ แก๊งที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายได้หรือไม่ พร้อมทั้งใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด เกาะติดชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “แรด” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กับทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้!

ตัวอย่างละคร แรด


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น