วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“พุฒ“ เดินหน้าจีบ “มุก“ เชื้อเชิญเค้งดูนักขัตร ใน รักนะเป็ดโง่ Perfect Match



เพ่งดูไป ลุ้นไป จิกหมอนไป เพราะซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าทีไรรุ่นพี่รหัส “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะทำให้ราบใจสาวแสนซื่อ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ได้ซักที ปัจจุบัน “พี่เสือ” ก้าวหน้าเกี้ยวพาน “จูเนียร์” หนักมาก ทำหวานชักชวนนอนหลับดูดวงดาวสองต่อสอง กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง

ฉากนี้ยกกองไปสร้างภาพยนตร์กันที่วังน้ำเขียว พอให้ได้ภาพที่น่าพึงพอใจเหมือนจริง เนื่องจากเป็นตอนที่วิทยาลัยจัดทริปไปเดินทางกันที่วังน้ำเขียว “พุฒ” ที่กำลังเดินหน้าเกี้ยว “มุก” พอสบวิถีทางเลยเชิญ “มุก” ไปดูนักขัตร โดยทำเซอร์ไพร์สเซ็ทพื้นที่ปิกนิกปูผ้า มีหมอน ซ่าโบะพรึบนอนหลับดูดวงดาว พอ “พุฒ” พา “มุก” มาเห็นบริเวณซึ่งจัดแจงไว้ถึงกับงัน

“พุฒ” ยกตัวอย่างว่า “ในเรื่องพี่เสือเริ่มต้นเกี้ยวจูเนียร์แบบขึงขังเลยอยากอยู่แบบสองคน ฉากนี้ผมต้องมาเซ็ทที่ดูดาราไว้เพื่อจะพาจูเนียร์มาเอนดูดวงดาวพร้อมกัน พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ชี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ ให้สำแดงไปตามจิตใจเหมือนเชิญชวนเหน้าที่ชอบมากมาเดทมาไปนอนดูดารา ให้เราอุตสาหะแกล้งเค้าจะหอมแก้มเค้าเพื่อให้ได้ใกล้ชิด เล่นไม่ยากครับแค่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปนิดนึงครับ (ยิ้มๆ)”

ล่าชมซีรี่ส์จิตใจดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 ด้วยกันเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries


ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.6








ติดตาม ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น