วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แก้ม“ โลกสีชมพู พบพานมลักชายหนุ่มตาน้ำข้าว “ซันนี่“ ใน Wifi Society



จากกระทู้ฮอตฮิต “ครั้นเมื่อชะนีไทยฝ่าไปเดี่ยวไปตามหารักใคร่ชอบพอที่แดนน้ำหอม เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย!!! เปิดโปงปสก.ความรักใคร่กับสาวตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมาสอนเป็น “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch”

เหตุของ “กอบัว” รับบทบาทโดยนักร้องวัยแรกรุ่นเสียงทรงพลัง มากประสิทธิภาพ “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” เหน้าออฟฟิศ ศรัทธาในตัวเองสูง เนี๊ยบ ท่าทาง เป๊ะ ประจวบผลสำเร็จในเรื่องงาน ถ้าว่าขาดรัก “กอบัว” มักจะแอบทำตามข้อเสนอแนะของเพื่อนซี้ ด้วยการปรับเปลี่ยนการแต่งตัว เปลี่ยนสีผม ไปสถานที่ใหม่ๆ แอบส่องเฟซบุ๊กผู้ชายในสำนักงาน หรือแม้แต่ไปไหว้เทพองค์นั้นพระรูปนี้ เพื่อสร้างเสริมอำนาจวาสนารดีให้พบเนื้อคู่เร็วๆ



กลับสรรพสิ่งไม่เป็นผล แล้วสภาวการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “กอบัว” ได้พบกับ “เบอนัว” รับบทโดยติวเตอร์สุดหล่อ ดีกรีนายแบบ ที่สาวๆ กรี๊ดลั่นโซเชี่ยล “ซันนี่ เบิร์น” ผู้เดินทางชาวฝรั่งเศสบนรถเมล์ “เบอนัว” ไล่เลียงทางสัญจรไปมาบุญครองเพื่อหาซื้อโทรศัพท์ใหม่ “กอบัว” กรี๊ดอยู่ในใจ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเธอช่างโชคดี กับก่อนถึงที่หมาย “เบอนัว” ขอเฟซบุ๊กก็ทำเอา “กอบัว” หัวใจพองโตแล้ว “เบอนัว” ยังจูบที่แก้มทั้งสองข้างตามวัฒนธรรมตะวันตก “กอบัว” ทั้งอึ้งพร้อมกับตกใจจนอ้าปากค้าง

ภายหลังวันนั้น “เบอนัว” สนทนากับ “กอบัว” ผ่านทางเฟซบุ๊ก ชวนกันไปเที่ยว ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กอบัว” ที่โลกกลายเป็นสีชมพู มาตามดูกันว่าความรักครั้งนี้ของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะสมประสงค์ พ่ายแพ้ หรือไม่ก็จะถือครองความโสดตลอดไป

ติดสอยห้อยตามชม “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

ตัวอย่าง “Wifi Society” ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch”






ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์: http://event.sanook.com/tv/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น