วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด เชิดสมบัติ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด



ฉากสนุกๆ อีกฉากหนึ่งของ ละคร เลือดมังกร ตอน แรด กำลังสนุก เข้มข้น ฉากเบื้องหลังในวันนี้ยิ่งมันมากขึ้นไปอีก เมื่อ ปุ๊ มนตรี(เส็ง) ถูกเป็ด เชิญยิ้ม (บุ๊ง) เล่นๆให้ปั๊มนิ้วมือ ด้วยว่าโอนบ้านและที่ดินให้ โภคทรัพย์ทุกอย่างจึงตกเป็นของเป็ด เชิญยิ้มในทันที

เสี่ยบุ๊งพาสมุนมาขนข้าวของแอนดริว (คณิน) ออกจากบ้านไป ทำให้แอนดริวไม่ยอม เลยเกิดการงัดข้อกัน ด้านแต้ว ณฐพร(แพน) ได้ยินเสียงก็ออกมาดู ส่วนนิชา(วิภาดา) ที่สวมบทเป็นน้องหญิงของแอนดริว ก็เข้ามาคลุกคลีฉากนี้เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งไม่เห็นด้วย ที่เป็ด จะยักยอกเอาสมบัติของญาติพี่น้องไปอย่างหน้าด้านๆ

งานนี้บุตรคนเดียวของเป็ด อย่างแชมป์ ชนาธิป (กริช) จึงต้องรับบาปกรรมไปเต็มๆ เพราะว่าแชมป์นั้น ตามจีบนิชาอยู่ เลยทำให้ความเสน่หาระหว่างแชมป์กับณิชา ไม่ราบรื่น ส่วนแอนดริว ก็คาดโทษ ไม่รับให้แชมป์ มาเยี่ยมกับนิชาอีก

เรียกว่าเป็นฉากรวมพลของสองวงศาคณาญาติเลยทีเดียว งานนี้ผู้กำกับภาพยนตร์อย่างออฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปเปิดกล้องกันถึงบ้าน ย่านจังหวัดชลบุรีโน่น ก็เพราะว่าเรื่องนี้บ้านหลักของดารานำชาย แอนดริว ก็ปักหลักเปิดกล้องกันอยู่ที่นี่

ส่วนเป็ด เชิญยิ้ม ขอบอก ว่าเล่นได้อย่างสมบทบาท เจ้าหนี้ ที่มีโฉนดติดตัวมาด้วยอย่างงอกงามทั้งการวางท่า พร้อมทั้งท่า ในการยึดบ้านของแอนดริวครั้งนี้ เรียกว่า ไม่ซ้ำแบบใคร เรียกเสียงเฮให้กับท่านผู้ชมได้แน่นอน เพราะถึงแม้ฉากนี้จะเป็นฉากซีเรียสก็ตาม แต่เบื้องหลังนั้นก็เต็มไปด้วยความชื่นมื่น แอนดริว พูดจายียวน ก่อกวนกันได้แบบสุดๆ ไปเลย ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ด้านตัวนางเหน้า แต้ว ณฐพร ไม่ต้องทำอะไรมาก เบื้องหลังนั้น ยืนขำกันอย่างเดียวเลย ละครเรื่องแรด จึงเป็นละครคอมมาดี้มากที่สุด เนื่องด้วยซีรีส์ชุดนี้ อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียวว่าสุดท้าย แอนดริว จะเก่ง นำโฉนดบ้าน คืนมาจากคุณเป็ด เชิญยิ้ม ได้หรือไม่ ต้องเกาะติด ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.15น. ทางช่อง 3



ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครออนไลน์ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น