วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แก้ม“ สุดห่อเหี่ยวใจ “ซันนี่“ ความจำสถุล Wifi Society ตอน Keep in touch EP.2



จากกระทู้ฮอตฮิต “เมื่อผู้หญิงไทยลุยเดี่ยวไปควานหารักใคร่ชอบพอที่แดนน้ำหอม เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย!!! แฉปสก.เสน่หากับหนุ่มตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมากระจายเสียงเป็น “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2

หลังจาก “กอบัว” รับบทโดย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ได้รู้จักและเป็นไกด์พา “เบอนัว” ท่องเที่ยว สวมบทโดย “ซันนี่ เบิร์น” ติวเตอร์สุดรูปหล่อ ดีกรีนายแบบ ทั้งคู่เริ่มติดสนมกันมากขึ้น “กอบัว” สั่งสอนให้ “เบอนัว” ไปเที่ยวร่อนปาย โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นเป็นวันสุดท้ายในความทรงจำของ “เบอนัว” ที่เผชิญเทกระจาดผลัดตกลงมาจากไหล่ทางขณะเดินขึ้นเขา ทำให้ขมองพร้อมกับร่างกายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก จนสูญเสียความจำในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา

“กอบัว” ตื่นเต้นตกใจมากและรู้สึกผิดที่แนะนำตัวให้ไปเที่ยวเตร่ ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน เฉพาะสิ่งที่ทำให้ระทดมากที่สุดก็คือ “เบอนัว” จำอะไรเกี่ยวกับ “กอบัว” ไม่ได้เลย พร้อมกับเมื่อพี่น้องของ “เบอนัว” ไปมารับตัวกลับไปรักษ์ที่บ้านเกิด “กอบัว” รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าครั้งนี้สามารถเป็นเฮือกสุดท้ายที่จะได้พบกับรดีจริงๆ “กอบัว” จึงได้แต่กอดก่ายลา พูดถึงกันและกันได้แค่คำว่า KEEP IN TOUCH จากนี้ชีวิตของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะต่อสู้กับโชควาสนา ไม่ใช่หรือแพ้ใจปล่อยให้ความชอบพอหลุดมือไปตลอดกาล

ติดตามชม “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society



เพื่อนๆ สามารถติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ช่องต่างๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น