วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุดเซอร์! “พุฒ“ อกหักปล่อยเนื้อปล่อยตัวเคราเฟิ้ม ใน รักนะเป็ดโง่



ยิ่งดูยิ่งติด เพราะซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่กำลังข้น ซึ่งอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เป็นตอนหลังจากที่ “เสือ” (พุฒ พุฒชัย) จับได้ว่า “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) แฟนตนเองคบซ้อน เลยโศกเศร้าหนักมาก ล่องหนไประแวดระวังอากัปกิริยาอกหักรักคุด

พอทำใจได้เลยยินยอมให้จากถ้ำมาหา “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ในอาการโฉมหน้าชำรุดทรุดโทรม ทำเอา “จูเนียร์” เข้าใจผิดทบทวนดูว่าเป็นโมษโรคจิตติดสอยห้อยตามมา “พี่เสือ” เข้ามาข้างหลังเอาขาปิดปาก “จูเนียร์” เลยฉกจวักไปเต็มรัก จน “พี่เสือ” ร้องเรียกโผงด้วยความเจ็บ “จูเนียร์” ได้ยินความเห็นคุ้นๆ เบือนหน้าไปดู เห็นว่าเป็น “พี่เสือ” เลยโผตระกองกอดด้วยความกังวลใจ เพราะเล่นดำดินไปไม่ยอมรับโทรศัพท์ใครเลย

ฉากหลังฉากนี้ “พุฒ” ต้องแต่งหน้ายาวนานกว่าใคร กับการเรียบเรียงหนวดเคราเฟิ้ม ให้สมกับบทที่โดนหักอก อย่างไรก็ตามไม่พร่ำซักคำ แถมออกอาการติดอกติดใจ เนื่องจากยังไม่เคยเข้มขนาดนี้ ส่วนตอนโดนสาว “มุก” กอดรัดมีทั้งเคอะเขินทั้งหัว

“พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องให้ช่างประทินโฉมเพิ่มหนวดเคราเข้าไปให้หน้าดูเข้มๆ ดูรกร้างดูโทรมๆ ดังหัวขโมยหน่อย ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการที่ต้องแต่งเคราให้โขแบบที่เห็น ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยไว้หนวดเคราแบบนี้เลย เห็นในกระจกเงาก็ใจเสาะตัวเองอย่างเดียวกันครับ

ส่วนตอนที่มุกรู้ว่าเป็นผมไม่ใช่โมษโรคทางจิต จากนั้นปรีดาจนเผลอไผลก่ายกอด ก็ซ้อมคิวกันก่อนถ่ายเรียบร้อย แต่พอถ่ายจริงมุกเห็นหน้าผม ที่แต่งเต็มมาก ก็อดขำไม่ได้ สุดท้ายเลยหลุดขบขันทั้งคู่ ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ อีกฉากที่แฟนๆ น่าจะปฏิพัทธ์กัน ยังไงวานล่าด้วยนะครับ”

ค้นหาชมซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ตัวอย่าง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” EP.4






ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ละครช่องต่างๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น