วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กลับอีกครั้ง ละครดัง “เมียแต่ง-แก้วตาพี่“ ช่อง3 SD 28 ประเล้าประโลมแฟนๆ

ช่อง3 SD ช่อง 28 ปลอบโยนแฟนๆ ละครอีกครั้ง ส่งละครฮอต 2 เรื่อง 2 รส ที่คุ้นสร้างความต้องใจแก่ผู้ชม เรื่อง “เมียแต่ง” ละครแนวดราม่าแก่จัด นำแสดงโดย โฬม พัชฎะ,ชมพู่ อารยา,เบนซ์ พรชิตา,บอย พิษณุ พร้อมด้วยเรื่อง “แก้วตาพี่” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เชอร์รี่ เข็มอัปสร ลงจอใหม่



เพราะละคร “เมียแต่ง” กิจจาของ คงไคย หนุ่มไฮโซใช้ชีวิตเหลวไหลมาตลอดชีพที่โดน คุณหญิงภควัน พระมารดาของเขาค้ำคอให้แต่งงานกับ อรุณประไพ เพราะว่าที่เขาเองมีเพื่อนหญิงสาวที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่แล้วอย่าง ปรุงฉัตร นางแบบสาวสวย คุญหญิงภวันเรียกร้องให้บุตรชายคนเดียว เลิกเที่ยวตะลอนด้วยกันทำตัวเพลย์บอย จึงคาดหวังให้เขาแต่งงาน อรุณประไพเองก็มีสุดที่รักคือ ภุชงค์ ปลัดหนุ่มชวนมองที่คบค้าสมาคมมานาน แต่ทว่าเมื่อได้รู้ว่าภุชงค์ตัดสินใจสมรสทันทีกับ เบญจวรรณ เธอจึงตัดสินใจเข้าธรรมเนียมสมรสด้วยการบีบเค้นจากมาตา ทั้งนี้ปรุงฉัตรเองก็ปิดประตูที่จะมีเรือนกับเขาเพราะว่ายังรักในอิสรภาพพร้อมกับหาสุขที่นานัปการในชีวิตต่อไป อรุณประไพต้องเห็นกับความแข็งกระด้างพร้อมด้วยหยาบคายของภารดา มีเพียงความดีงามพร้อมทั้งดวงใจที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่ทำให้เธอหยัดยืนอยู่ได้ในฐานันดรกับฐานะ “เมียแต่ง”



ส่วนละคร “แก้วตาพี่” เป็นปูรกรณ์เพราะ ชิษณุ หนุ่มคมสันผู้สืบสายโลหิตคนเดียวของพงศ์นเรศวร เขามีชายารุ่นดีชื่อ เลอลักษมี ระหว่างขับไปสัญจรด้วยกันชิษณุพร้อมกับเลอลักษมีเกิดวิวาทกัน ทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุชิษณุตามืดพร้อมด้วยเลอลักษมีรับไม่ได้กับสภาวะของชิษณุ จึงวางมือและหลบหนีไปตบแต่งใหม่กับเศรษฐี นาถลดา คุณครูดึงในวิทยาลัยชื่อดังดีกรีปริญญาโท แต่กลับชีวิตเธอต้องพังลงด้วย คฑาเทพ ชายที่เพียรจีบเธอมานานจนเธอตกลงจะแต่งงาน แต่กลับกลับมี เปรอมาศ มเหสีของ คฑาเทพ ทะลวงมาเอาเรื่องเธอถึงวิทยาลัยแจ้งความจนเธอถูกไล่ออก นาถลดาจึงวิ่งหนีไปอยู่ที่ทะเลหวังฆ่าตัวตาย

สามารถตามล่าปกรณัมความเข้มข้นละคร 2 เรื่อง 2 รส “เมียแต่ง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-12.15 น. และ เวลา 18.15-20.00 น. “แก้วตาพี่” ถ่ายทอดทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.15-20.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง3 ช่อง7 และอื่นๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น