วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พี่ชายพยัคเฆนทร์พร้อมด้วยอ่อยเหยื่อ! แม่แบบเพียบ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ติดตา “Perfect Match”


พ่างแค่มีการทำตนตัวแสดงในโปรเจคซีรีส์รักใคร่ชอบพอวัยหนุ่มเรื่องใหม่ที่ประกอบจากบันทึกนิยาย best seller ของสถานที่พิมพ์แจ่มใส ก็ทำเอาแฟนคู่มือกรีดกราดลั่นบ้านกันแล้ว พร้อมกับโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ที่รวมดารารุ่นหนุ่มมาแรง ทำรอยยิ้มร่าด้วยกันความขี้เล่นให้แฟนๆ พร้อมกับทันที ได้เริ่มทำปล่อยแบบของซีรีส์ตอนแรกออกมาให้แฟนๆได้กำทวนกับความงามของ พี่เสือ พร้อมด้วย น้องจู แล้ว!
ประเดิมด้วยช่วงต้นในตอน Perfect Match ข้อความของ จูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เจ้าหนูน่ารักสุดสวยเริดเชิดต้องพบปะเคราะห์กรรม­หน้าเน่าจากการร้อยไหม แตะต้องซ่อนหน้าเน่าหนีมารักษาพยาบาลหน้าอยู่ชนบท จนได้มาเผชิญกับ พี่เสือ (พุฒ พุฒิขัย เกษตรสิน) ลูกผู้ชายติดดินที่ โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา โคตรจนพร้อมกับโคตร “แรด”
งานนี้พ่อหนูหน้าเน่าจักทำให้สิ้นฤทธิ์เขี้ยวเล็บกา­รอ่อยของพี่เสือได้ยังไง ตำราฟรุ้งฟริ้งที่เกิดขึ้นจะเป็นบทพิ­สูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect จะมา Match กันได้พอดี

สืบเสาะ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match ทุกวันอาทิตย์ 20.00 – 21.00 น. ได้ทางช่อง GMM25 เริ่มกระจายเสียง 17 พฤษภาคมนี้ แล้วเหล่า เป็ดโง่ จักทำให้คุณชอบพอจนโงหัวไม่ขึ้น
ตัวอย่าง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match


ตัวอย่างทั้ง 4 ตอนในโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่”


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละคร อ่านเรื่องย่อละครได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น