วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ถลกล็อตละครใหม่เอี่ยม กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ

เปิดฉากกระจายเสียงแทบจะโดยพร้อมเพรียง เกิดเป็นการรบแย่งเร็ตติ้งคนดูอีกแล้ว กับละครใหม่ 3 ช่องดัง ช่อง 3, ช่อง 7 พร้อมทั้งช่อง ONE (เสือ - เพื่อน แพง - บัลลังก์เมฆ) ที่ถ่ายทอดทุกวันจันทร์-อังคาร ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ วันนี้เรามาทำความรู้จักมักจี่ละครใหม่ล็อตนี้กัน!



ช่อง 3 ซีรีส์เลือดมังกร ตอน กระทิง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ซีรีส์เลือดมังกร เป็นซีรีส์โปรเจ็คใหญ่ปีนี้ของช่อง 3 ไม่เพียงแค่เป็นประวัติการสม่ำเสมอ นักแสดงนำในแต่ละตอนยังได้วรรณะแถวหน้าของ กลุ่มมารวมกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ละครเรื่องหนึ่งจะได้ตัวแสดงดังมาแกมกันมากขนาดนี้ นับว่าเป็นกำไรคนดู จนต้องใส่กลอนช่องรอชมจริงๆ

ตั้งแต่เปิดตัวเรื่องแรก เสือ (อนันดา), สิง(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) มาจนถึงผู้แสดงนำชายตอน กระทิง ที่เป็นการคืนฟอร์มของพระเอกที่แฟนๆคอยอยู่การเวียนกลับอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ห่างหายงานละครไปเป็นบิดรพร้อมด้วยงานเบื้องหลังอยู่นาน กลับมาคราวนี้ พระเอกเคนได้มาต่อคู่กับตัวนาง เชอรี่ เข็มอัปสร นางเอกที่เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง พร้อมด้วยการเล่นละครของทั้งสองคนนี้เรียกได้ว่าเคมีการเล่นละครถึงจิตใจจริงๆ การใช้สายตาอารมณ์ที่สื่อออกมา ฟังว่าแฟนๆไม่แห้วกับคู่นี้แน่นอน

ข้อความในตอนกระทิง เป็นตำราของ ธาม ธราธร ผู้สั่งการแก๊งกระทิง ผู้สืบทอดที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยง ผู้ค้าขายทองใหญ่ประเภทต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกให้ร้ายว่าค้าทองปลอมแปลงจนต้องตัดสินใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อปฏิรูปเคืองกับ เล้ง ประมุขแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา ด้วยกันเป็นคนขีดฆ่าคนในตระกูลของเขามาขอโทษขอโพยต่อหน้าฮวงซุ้ยของครอบครัว และ ย่าหยา หญิงรุ่นที่เคลื่อนจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยเป้าประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาด้วยไถ่ถอนคนที่ฆ่าทิ้งบิตุเรศของเธอ ด้วยกันแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด



ช่อง 7 ละคร เพื่อนแพง กระจายเสียงตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์

เพื่อนแพง ละครฉีกแนวที่สุดของล็อตนี้ เป็นละครพีเรียดชี้แจงปกรณ์ความรักใคร่เด็กวัยรุ่นแบบไทยๆ ชีวิตคนเดินดินขี่ควายลุยทุ่ง ใครที่ติดใจเรื่องชีวิตสมัยนุ่งกระโจงกระเบนทำไร่ไถนาไม่ควรคลาดเคลื่อนกับเรื่องนี้ อีกทั้งตัวแสดงนำยังเป็นตำแหน่งดีเยี่ยมของช่อง 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์ งานนี้แม้นักแสดงจะไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องสวยหล่อ แต่แค่ได้เห็นกล้ามล่ำของพระเอกเวียร์ สาวๆก็ได้เงินกำไรทางสายตาแล้วล่ะ เรื่อง เรื่องเรื่องโศกเศร้ารักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” เปลี่ยวบ้านนอกกับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” พร้อมด้วย “แพง” สอนกิจจาแบบไทยๆ ชีวิตชอบพอของเด็กวัยรุ่นสมัยเก่า เรียกได้ว่าถ้าตั้งใจดูละครดราม่าบทโศก เพื่อน แพง เป็นอีกเรื่องที่น่าไล่ตาม



ช่อง ONE ละคร บัลลังก์เมฆ ถ่ายทอดตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด

การประดับตั้งแต่ฉากยันตัวแสดง กับละครฟอร์มยักษ์ของช่องวัน บัลลังก์เมฆ ที่รวมเอาทีมดาราชื่อดังมากฝีไม้ลายมือมาชิงดีชิงเด่นบทบาทสุดแซ่บ อาทิ ตู่ นันทิดา, อ้อม พิยดา, มอส ปฏิภาณ, หนุ่ม ศรราม, เต๋า สมชาย, ลิฟท์ สุพจน์ ทางฝั่งผู้แสดงชาย ดูๆไปแล้วเหมือนการรวมรุ่นนักร้องดังยุค 90 มาเจอกันอีกครั้งเลยนะเนี่ย

ในเรื่อง บัลลังก์เมฆ หลายคนอาจเคยคุ้นหูในเรื่องละครเวที การกลับมาของบัลลังก์เมฆเวอร์ชั่นละครวิทยุโทรภาพ ยังคงคอนเซ็ปความอลังการของฉากด้วยกันเครื่องแต่งกาย สมัยนิยมมาเต็ม ตามแบบฉบับของเอ็กแซ็กท์ อีกทั้งตัวนาง อ้อม พิยดา สลัดภาพนางเอกเจ้าน้ำตาเปลี่ยนลุคเป็นสาวงามรวยเสน่ห์ สาวนักศึกษานอกหัวตามสมัย ที่ขัดสนความอบอุ่นจากสกุล กลายเป็นหญิงมากรักคว้าไขว่หาความรักไปเรื่อย มีครอบครัวกับชายรุ่นถึงสามคน จนเมื่อชีวิตถึงวัยเป็นมาดาคน คิดอยากเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ให้มีชีวิตแบบตัวเอง แต่ด้วยความรักของมารดาที่มีให้ลูกมากไป ผลชดเชยจากรติอันประเสริฐปิดฉากลงพร้อมบทสุดท้ายของชีวิตเธอ

เป็นอย่างไรบ้างกับละคร สามช่องสามสไตล์ที่ Sanook! Movie เอามาฝาก เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะ! หมายมั่นเลือกดูช่องไหนก็กำไรคนดูทั้งนั้นเลยจ้าเพื่อนสามารถดูทีวีออนไลน์กับทางเราได้ด้วยนะ รับรองความฟินทุกเรื่องเลยจ้าาา ^^

ที่มา: http://event.sanook.com/tv/145

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น