วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เล็งความอดออมเข้าขั้นจนมุมของ “พี่เสือ“ ในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่“

นายเสือ ขู่คำราม ออกมาค่อยสูญไปใจสาวๆทั้งประเทศกันแล้ว กับซีรีส์รุ่นหนุ่มสุดน่าเอ็นดู Uglyduckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ที่เพิ่งถ่ายทอดไปเพียงแค่สองตอนก็เป็นที่กล่าวขวัญเป็นการใหญ่ในโลกโซเชียล กับตำราสุดสวยงามของพ่อหนูหน้าเน่าที่หลบแวดวงไปผดุงรักษาใบหน้าให้กลับมาพิลาสดังเดิมที่ต่างจังหวัด พร้อมด้วยได้เจอพี่รหัสสุดหล่อแต่โคตรกระเป๋าแห้ง เข้ามากอบกู้และดูแลรักษาเธอ พร้อมเปิดโลกใบใหม่ที่บริสุทธิ์ใจให้กับเธอ

เว้นแต่ความน่าพึงพอใจ เคมีเข้าคู่กันของพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) กับ น้องจู (มุก วรนิษฐ์) สิ่งที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากอีกอย่างคือความประหยัดจนเข้าขั้น จน ของพี่เสือ ตามสโลแกนประจำตัว โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา และโคตรจน ชายติดดินที่ใช้เงินทุกบาท ของทุกชิ้นอย่างรู้ค่า ...ไม่พังไม่ทิ้ง ถึงพังก็ไม่ทิ้ง... เรามาทัศนะกันว่าพี่เสือ ขู่คำราม มีของชิ้นไหนบ้างที่ต่อให้พังแค่ไหนก็บูรณะได้...

รองเท้าแตะ




ด้วยความจนตรอกที่มีส่วนตัวของนายเสือ ผู้ที่ไม่เคยเหนียมความไม่มีกินของตัวเอง ร้องเท้าคีบอีแตะคู่เก่าที่มีส่วนตัว เกิดไม่รักดี หูรองเท้าพลุ่ย พี่เสือก็หาไม้มา ยัด จิ้ม แทะ แงะ ให้ลงรู พร้อมปะชุนรองเท้าคู่ใจให้ใส่ได้อย่างเคย จนเพื่อนชายสาวอย่างหนุงหนิงหน้าบางคนเพ่ง ทนไม่ไหวบอกจะควักกระเป๋าคู่ใหม่ให้ แต่กระนั้นพี่เสือก็ไม่ยอม จนมีกระบอกเสียงกันจนได้ ก็ก็เพราะว่าไม่มีจะกินนี่ไงเลยต้องเขม็ดแขม่ เจอประโยคจี๊ดของพี่เสือเข้าไป หนุงหนิงถึงกับจุกนะจ๊ะ

มือถือ




เจอไอเทมชิ้นนี้ของพี่เสือเข้าไป จำเป็นขอยอมรับกับความมานะบากบั่นจริงๆ โทรศัพท์รุ่นก่อนอึดทนทาน ใช้นานแถมยังมีหนังยางรัดไว้กันหล่นหรือลื่นจากมืออีก

จักรยานยนต์ฮ่าง




จักรยานยนต์ฮ่างคู่ใจ ไอ้แก่ของพี่เสือ จากสถานะไม่น่าจะวิ่งได้ บังโคลนก็สาบสูญ เกินแต่เครื่องยนต์เพียวๆ ถึงอย่างนั้นรถพังๆคันนี้แหละที่พาพี่เสือไปกราบเรียน พาเพื่อนชายไปกินข้าว พาน้องจูไปขับรถเล่น ถึงวันดีคืนดีจะขับๆไปแล้วดับกลางทางก็เถอะ แต่ว่าสาวๆทั้งประเทศก็เรียกร้องซ้อนท้ายพี่เสือนะจ๊ะ

สมบัติแต่ละอย่างของพี่เสือ ช่างออมใช้คุ้มค่า อย่างยอดคนจริงๆ ว่ามั้ยจ๊ะทุกคน อย่าลืมไล่ตามความติดดินของพี่เสือกันต่อในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ กันได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น